Quảng cáo

Hé lộ tình tiết bí ẩn không có trên truyền hình trận Argentina vs Croatia

Thứ tư, 14/12/2022 11:49 AM (GMT+7)

Trong trận bán kết World Cup đầu tiên giữa Croatia vs Argentina, ngoài những bàn thắng thì còn có một tình huống đáng chú ý nữa mà ít ai biết đến.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (14/12), cuộc đọ sức giữa ĐT Argentina và Croatia tại bán kết World Cup 2022 đã diễn ra. Sau hơn nửa giờ không có bàn thắng, bước ngoặt của trận đấu đã đến ở phút thứ 34 khi thủ môn Livakovic phạm lỗi với Alvarez trong vòng cấm. Và ngay lập trọng tài cho Argentina được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Lionel Messi đã không mắc một sai lầm nào để mở tỷ số của trận đấu.

Không lâu sau đó, phút 39, Julian Alvarez đã nhân đôi cách biệt cho Argentina. Sang hiệp 2, tiền đạo thuộc biên chế Manchester City đã hoàn tất cú đúp của mình với pha lập công ấn định chiến thắng 3-0 cho Argentina, qua đó đưa đội nhà góp mặt tại trận chung kết.

Hé lộ tình tiết bí ẩn trong trận Argentina vs Croatia 231877
Tình huống gây tranh cãi nhất trận đấu

Tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu diễn ra khi Argentina được hưởng 11m. Ngay sau quyết định này, các cầu thủ Croatia đã rất tức giận và phản đối mạnh mẽ trọng tài chính, ông Daniele Orsato. Kết quả là tiền vệ Kovacic cùng thủ môn Livakovic bị phạt thẻ vàng vì lỗi phản ứng và phán quyết vẫn không được ông vua áo đen này thay đổi.

Bên cạnh các cầu thủ trên sân, ban huấn luyện ĐT Croatia cũng bày tỏ sự phẫn nộ với ông Orsato. Thậm chí, trợ lý huấn luyện viên, cựu cầu thủ Mario Mandzukic đã bị nhận một chiếc thẻ đỏ vì hành vi quá khích của mình. Theo Mirror, các máy quay đã không thể ghi lại được khoảnh khắc này, do đó, người xem truyền hình và các cổ động viên trên sân đều không nhận ra Mandzukic đã bị đuổi khỏi sân.

Hé lộ tình tiết bí ẩn trong trận Argentina vs Croatia 231878
Trợ lý HLV Mandzukic đã phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ

Mario Mandzukic là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử ĐT Croatia. Cựu tiền đạo của Bayern Munich là một trong những nhân tố chủ chốt giúp Croatia lọt vào chung kết World Cup 2018. Anh đã kết thúc sự nghiệp thi đấu vào tháng 8 năm ngoái. Sau khi giải nghệ, Mandzukic đã đảm nhận một vị trí trong thành phần ban huấn luyện của HLV Zlatko Dalic tại World Cup 2022.

Về quả phạt đền của Argentina, rất nhiều người hâm mộ và giới chuyên môn không đồng tình với quyết định này của trọng tài. Họ cho rằng, Livakovic đã ra vào đúng luật và không hề phạm lỗi với Alvarez. Phát biểu sau trận đấu, HLV Zlatko Dalic cũng tỏ ra bất bình với pha bóng này, ông cho rằng quả Penalty của Messi là rất ‘đáng ngờ’.

Quả penalty của Argentina trước Croatia bị nghi ngờ

Messi liên tục ghi bàn, World Cup 2022 bất ngờ bị tố 'có mùi'

Messi và Alvarez giúp Argentina tiễn Croatia về nước
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT