Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 5/12: Van Dijk tư vấn đàn em không chọn MU

Thứ hai, 05/12/2022 11:10 AM (GMT+7)

Virgil van Dijk có những chia sẻ về tương lai của tiền đạo Cody Gakpo hay có nhiều đội bóng quan tâm Denzel Dumfries là những tin tức đáng chú ý hôm nay 5/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 5/12

Van Dijk cho rằng MU không bằng Real Madrid

Tại World Cup 2022, Cody Gakpo đã có màn trình diễn chói sáng, với 3 bàn thắng sau 4 trận đấu cho ĐT Hà Lan tính đến thời điểm này. Từ lâu, sao mai của PSV Eindhoven đã lọt vào tầm ngắm của Man United. Ngoài ra, Real Madrid cũng muốn gia nhập đường đua.

Mới đây, đàn anh ở ĐT Hà Lan là Van Dijk đã có những chia sẻ về tương lai của Gakpo: “Manchester United và Real Madrid có cùng đẳng cấp không? Không có sự thiếu tôn trọng ở đây, nhưng câu trả lời là không.

Tôi tin cậu ấy sẽ nghĩ đến những bước đi tiếp theo. Có thể là mùa đông hay mùa hè năm sau, thời gian sẽ trả lời. Đó là một cậu bé tuyệt vời, rất chăm chỉ, tài năng và nhiều hơn thế nữa. Chúng tôi rất vui vì cậu ấy đang làm rất tốt”.

chuyen nhuong
Van Dijk đánh giá rất cao Gakpo.

Hakim Ziyech rời Chelsea ngay tháng 1

Theo đó, AC Milan có kế hoạch chiêu mộ Ziyech về sân San Siro. Nhà báo Simon Phillips chia sẻ về câu chuyện tương lai Ziyech với Givemesport:

"Đối với Ziyech, cậu ấy mong muốn ra đi từ mùa hè khi Thomas Tuchel còn tại vị. Cậu ấy muốn rời The Blues càng sớm càng tốt. Do đó, Chelsea sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Ziyech vào tháng Một".

chuyen nhuong
Ziyech không còn chỗ đứng trong đội hình Chelsea.

Sao Hà Lan muốn tập trung cho Inter Milan

Dumfries vừa có một trận đấu tuyệt vời với tuyển Mỹ tại vòng 1/8 World Cup 2022, khi đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Ngay lập tức, hậu vệ cánh của Hà Lan đã trả lời những tin đồn được Chelsea liên hệ:

“Tất nhiên đó là lời động viên, nhưng khi khoác lên mình màu áo của Nerazzurri, đó cũng là một động lực lớn. Tôi đang tập trung cho đội tuyển và chơi cho một CLB rất tuyệt ở Ý. Vậy nên tôi không nghĩ đến điều gì khác”.

chuyen nhuong
Dumfries thi đấu chói sáng tại World Cup 2022.

Liverpool để mắt Dusan Vlahovic

Calciomercatoweb đưa tin, Klopp mong muốn bổ sung Vlahovic vào đội hình Liverpool. Tiền đạo người Serbia hứa hẹn mang đến cho The Kop những phương án lựa chọn nhân sự đa dạng hơn; đồng thời tăng cường sức mạnh ở khâu ghi bàn.

Bên cạnh đó, các báo cáo cho biết, Liverpool cân nhắc kế hoạch trao đổi Ibrahima Konate lấy Vlahovic. Tuy nhiên, khả năng xảy ra kịch bản này không cao.

MU nên lo lắng vì Jude Bellingham quá xuất sắc tại tuyển Anh ở World Cup 2022

Sao ĐT Anh tiết lộ tương lai sau World Cup 2022, các ông lớn 'mừng thầm'

Những thống kê sau trận Anh - Senegal. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT