Quảng cáo

Hậu vệ tuyển Anh duy nhất có thể ngăn cản Mbappe tại World Cup 2022

Thứ tư, 07/12/2022 14:10 PM (GMT+7)

Nếu phải chọn một cầu thủ có thể đối đầu với Mbappe, HLV Harry Redknapp "không nghĩ ra cái tên nào hoàn hảo hơn Kyle Walker".

Nghe nội dung bài viết

>>LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT WORLD CUP 2022 MỚI NHẤT<<

Tại tứ kết World Cup 2022, đội tuyển Anh sẽ đối đầu với nhà đương kim vô địch Pháp. Đây là thử thách lớn nhất với Tam Sư kể từ đầu giải đến giờ. Nếu chiến thắng, thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ có lần thứ hai liên tiếp đi tới bán kết World Cup.

Cầu thủ mà đội tuyển Anh cần để tâm nhất trong trận đấu tới chắc chắn là Kylian Mbappe. Sao trẻ người Pháp đang thi đấu vô cùng xuất sắc và là chân sút số một của World Cup 2022 với 5 bàn thắng.

mbappe world cup 2022
Mbappe đang thi đấu rực sáng tại World Cup 2022.

HLV lão làng Harry Redknapp cũng đồng ý với nhận định trên, và ông cho rằng đội tuyển Anh cần chọn người phù hợp để theo kèm Mbappe:

“Không cần là một thiên tài cũng có thể nhận ra mối nguy hiểm đối với Anh khi gặp Pháp. Phải cần một người đặc biệt để đối phó với một cầu thủ như thế, và Kyle Walker là cầu thủ hoàn hảo để làm việc đó.

Tôi biết chính xác cậu ấy giỏi như thế nào vì tôi đã huấn luyện cậu ấy trong 3 năm ở Tottenham. Bây giờ cậu ấy thậm chí còn hay hơn như thế. Kyle nhanh nhẹn, mạnh mẽ, là một chàng trai rất khó đánh bại khi đối đầu 1 vs 1. Nói chung, đây là mẫu cầu thủ lý tưởng để đối phó với tốc độ và sức mạnh của Mbappe”.

walker world cup 2022
Nếu thi đấu, Walker sẽ đối đầu trực tiếp với Mbappe trên sân.

Bên cạnh đó, HLV Redknapp cũng tin rằng Walker có thể là vũ khí tấn công bí mật của tuyển Anh nơi cánh phải nếu dâng cao đúng lúc:

“Mbappe rõ ràng là một mối đe doạ lớn, chúng ta đều biết điều đó, nhưng cậu ấy không phải là một cầu thủ đá rộng và lao về hỗ trợ hàng thủ. Khi mất bóng, cậu ta có xu hướng đi loanh quanh và chờ Pháp giành lại quyền kiểm soát.

Với trường hợp của Walker, cậu ấy có thể tin tưởng và phối hợp với Bukayo Saka ở phía trên, vì đó là một cầu thủ thông minh. Kyle chỉ cần chọn lựa thời điểm để dâng cao, dù chỉ một vài lần mỗi hiệp, nhưng Anh sẽ có cơ hội từ đó và tạo ra sự khác biệt”.

mbappe world cup 2022
ĐT Anh có cản bước được Mbappe?

Trận tứ kết World Cup 2022 giữa Anh và Pháp sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 11/12 (giờ Việt Nam), trên sân vận động Al Bayt.

'Kép phụ' của Ronaldo làm điều chưa từng có tại World Cup 2022Gã khổng lồ trảm tướng, HLV Tuchel sắp có bến đỗ trong mơ hằng ao ước?

Những thống kê sau trận Bồ Đào Nha - Thuỵ Sĩ. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT