Quảng cáo

Đội tuyển Ghana quên...áo đấu khi dự World Cup 2022 và sự thật đằng sau

Thứ năm, 17/11/2022 16:15 PM (GMT+7)

Dù chỉ còn ít ngày nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra, thế nhưng đội tuyển đến từ châu Phi lại vướng vào một rắc rối khá hài hước ở hậu trường

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít ngày, những phương tiện truyền thông đưa tin về World Cup 2022 cho biết, đội tuyển Ghana có nguy cơ không chuẩn bị kịp trang phục thi đấu cho trận mở màn. Nguyên nhân là do người phụ trách đã bỏ quên quần áo của các cầu thủ trước khi lên máy bay.

Do đó, Liên đoàn bóng đá Ghana buộc phải gửi trang phục qua đường bưu điện, với hy vọng sẽ kịp để các cầu thủ ra sân trong trận đấu mở màn tại bảng H World Cup 2022. Sau khi nghe tin này, người hâm mộ không khỏi lo lắng cũng như bất bình vì sự chuẩn bị thiếu chuyên nghiệp của một đội tuyển cấp quốc gia.

Đội tuyển Ghana quên...áo đấu khi dự World Cup 2022 và sự thật đằng sau 218939
Người hâm mộ lo lắng cho Partey và các đồng đội khi nghe tin đội tuyển Ghana quên trang phục. (Ảnh: internet)

Tuy nhiên, mới đây, nhà báo người Ghana Nuhu Adams đã lên tiếng đính chính thông tin này. Ông cho biết mọi thông tin về việc đội tuyển Ghana quên áo đấu là không chính xác và cho biết nhà tài trợ Puma đã lo xong vấn đề này.

Trên trang Twitter cá nhân, Adams viết: “Ghana hoàn toàn không có vấn đề gì về trang phục bởi Puma - đơn vị cung cấp áo đấu, đã gửi thẳng chúng đến Doha, Qatar. Tôi phủ định bất cứ thông tin nào cho rằng chúng tôi bỏ quên áo đấu World Cup ở lại Ghana”. Kèm với đó, ông cũng đăng tải bức hình những thùng chứa trang phục để tăng tính xác thực.

Đội tuyển Ghana quên...áo đấu khi dự World Cup 2022 và sự thật đằng sau 218940
Dòng trạng thái của Nuhu Adams trên Twitter. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ghana là một trong số những đội tuyển công bố danh sách cầu thủ dự World Cup 2022 muôn nhất. Trong đợt tập trung lần này, đại diện châu Phi đã triệu tập những cái tên mạnh nhất của họ đang thi đấu tại châu Âu. Nổi bật trong số này là Thomas Partey - cầu thủ đang có phong độ cực cao cùng Arsenal tại Premier League.

Ngoài ra, những cái tên như Mohammed Salisu (Southampton), Tariq Lamptey (Brighton) hay Daniel Amartey (Leicester) đều có mặt và phục vụ cho mục tiêu đầu tiên là vượt qua vòng bảng của thầy trò HLV Otto Addo.

Tại vòng bảng World Cup 2022, đội tuyển Ghana nằm ở bảng E cùng với các đội tuyển Bồ Đào Nha, Uruguay và Hàn Quốc.

Lịch thi đấu của tuyển Ghana tại bảng H World Cup 2022
Trận đấuNgày, giờ thi đấuKênh phát sóng
Ghana vs Bồ Đào Nha23h, 24/11VTV2, VTV Cần Thơ
Ghana vs Hàn Quốc20h, 28/11VTV2, VTV Cần Thơ
Ghana vs Uruguay23h, 2/12VTV5
*Lưu ý: Giờ trên bảng là giờ Việt Nam.

Messi tươi rói dự World Cup 2022, fan sung sướng không ngừng gào thét tên

World Cup 2022 trang bị loạt công nghệ tân tiến, tự bắt được việt vị

Những kỳ World Cup đã được tổ chức. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT