Quảng cáo

Cầu thủ ĐT Anh được nới lỏng quy định sau thắng lợi mở màn tại World Cup 2022

Thứ tư, 23/11/2022 13:16 PM (GMT+7)

HLV Gareth Southgate dự kiến sẽ để các học trò thoải mái hơn trong việc gặp gỡ người thân tại giải đấu trên đất Qatar, nhưng vẫn cần xem xét kĩ lưỡng.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi lên đường tới Qatar tham dự World Cup 2022, HLV Southgate cùng Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã tổ chức gặp mặt vợ và bạn gái các cầu thủ để phổ biến một số quy định. Trong đó, nổi bật là vấn đề trang phục do khác biệt về tôn giáo giữa hai đất nước.

Ngoài ra, HLV Southgate cũng ra lệnh “cấm” vợ và người thân của các cầu thủ ra vào đại bản doanh của đội tuyển Anh. Nguyên nhân là bởi ông lo sợ sẽ bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Dù hiện tại đây không còn là vấn đề mới nhưng nếu cầu thủ bị nhiễm virus thì tình hình nhân sự của Tam Sư sẽ bị ảnh hưởng.

dt anh world cup
Các cầu thủ ĐT Anh lên khán đài ăn mừng cùng người thân sau trận đấu với Qatar. (Ảnh: internet)

Mặc dù vậy, sau khi trận đấu giữa Anh và Iran kết thúc, các cầu thủ đã được phép gặp người thân trên khán đài. Rất nhiều bức ảnh chụp thể hiện sự hạnh phúc của các cầu thủ tuyển Anh hoà chung niềm vui chiến thắng.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Southgate cho biết: “Tôi nghĩ cuối cùng, vẫn nên có sự cân bằng giữa tinh thần của mọi người và sự rủi ro của vấn đề sức khoẻ. Đôi khi nếu không để ý đến sự rủi ro, mọi chuyện sẽ hỏng hết. Và tôi đang tìm ra cách để cân bằng điều đó. Chúng tôi sẽ theo dõi tình hình vài ngày tới để quyết định việc đó sau trận đấu thứ hai”.

dt anh world cup
ĐT Anh có chiến thắng tưng bừng ngày ra quân. (Ảnh: internet)

Đội tuyển Anh bước vào VCK World Cup 2022 mà không có sự chuẩn bị thực sự tốt khi bị xuống hạng ở Nations League cùng chuỗi 6 trận toàn hoà và thua. Mặc dù vậy, Tam Sư đã có màn trình diễn tuyệt vời ở trận mở màn bảng B với chiến thắng 6-2 trước đội tuyển Iran.

Ở những lượt trận sau, thử thách sẽ là lớn hơn với thầy trò HLV Southgate khi học sẽ đụng độ các đội tuyển Mỹ và xứ Wales.

Lịch thi đấu của tuyển Anh tại bảng B World Cup 2022
Trận đấu Ngày, giờ thi đấu Kênh phát sóng
Anh vs Mỹ 2h, 26/11 VTV3, VTV Cần Thơ
Anh vs xứ Wales 2h, 30/11 VTV3, VTV Cần Thơ
*Lưu ý: Giờ trên bảng là giờ Việt Nam.

Sao toàn diện bậc nhất World Cup 2022 được ví như Messi của nước ĐứcĐT Ả Rập Xê Út: Từ đội bóng lót đường tới ác mộng của Argentina

Những điều bạn cần biết về chiến thắng 6-2 của Anh trước Iran. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT