Quảng cáo

HLV Hansi Flick đặc biệt khen ngợi 1 cầu thủ Nhật Bản tại World Cup 2022

Thứ tư, 23/11/2022 11:52 AM (GMT+7)

Trong buổi họp báo trước trận, thuyền trưởng ĐT Đức đã dành những sự tôn trọng nhất định cho đối thủ.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu đầu tiên của bảng E World Cup 2022 là cuộc đối đầu giữa đội tuyển Đức và đội tuyển Nhật Bản. Hai đội sẽ gặp nhau vào lúc 20h ngày hôm nay 23/11 (giờ Việt Nam), trên SVĐ Quốc tế Khalifa.

Ở buổi họp báo trước trận, HLV của Die Mannschaft, ông Hansi Flick, đã không ngần ngại dành những lời khen cho chiến thuật lẫn kỹ năng của Những chiến binh Samurai. Đặc biệt, vị thuyền trưởng 57 tuổi rất ấn tượng với những cầu thủ Nhật đang thi đấu ở Bundesliga:

Nếu bạn nhìn vào chất lượng cầu thủ ở Bundesliga, có thể thấy Kamada đang làm rất tốt, hay Endo cũng là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất vài năm gần đây. Chúng tôi sẽ có rất nhiều thử thách ở trận đấu tới và đó là lý do tại sao chúng tôi cố gắng chuẩn bị tốt nhất có thể. Tôi rất mong chờ trận đấu này”.

Hansi Flick world cup 2022
HLV Hansi Flick ấn tượng với những cầu thủ Nhật Bản. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, tiền vệ Joshua Kimmich cũng có những chia sẻ về người đồng nghiệp ở Bundesliga:

Cậu ấy (Daichi Kamada) là một cầu thủ rất thông minh có nhiều ý tưởng trong mỗi trận đấu, và cũng ghi được khá nhiều bàn thắng nữa. Hầu hết các cầu thủ Nhật Bản ở Bundesliga đều nhanh nhẹn và cũng rất mạnh mẽ. Họ có kỹ thuật tốt, và chúng tôi phải cẩn thận với điều đó”.

Cuối cùng, HLV Hansi Flick khẳng định đội tuyển Đức vẫn sẽ tự quyết định số phận của mình: “Chúng tôi cố gắng để thành công nhất có thể. Và khi bạn đối mặt với áp lực, tức là bạn xứng đáng với điều đó. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn thúc đẩy bản thân để vượt qua giới hạn. Tôi nghĩ các cầu thủ xứng đáng để bạn mong chờ, vì họ có những phẩm chất tuyệt vời”.

dt duc world cup 2022
ĐT Đức là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch. (Ảnh: Getty)

Dù được đánh giá cao hơn, nhưng đội tuyển Đức vẫn cần hết sức thận trọng. Ở trận đấu đầu tiên của bảng C, Argentina với siêu sao Lionel Messi trong đội hình đã bất ngờ thất bại trước Ả Rập Xê Út, đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Lịch thi đấu của tuyển Đức tại bảng E World Cup 2022
Trận đấu Ngày, giờ thi đấu Kênh phát sóng
Đức vs Nhật Bản 20h, 23/11 VTV2, VTV Cần Thơ
Đức vs Tây Ban Nha 2h, 28/11 VTV3, VTV Cần Thơ
Đức vs Costa Rica 2h, 2/12 VTV2
*Lưu ý: Giờ trên bảng là giờ Việt Nam.

ĐT Ả Rập Xê Út: Từ đội bóng lót đường tới ác mộng của Argentina

Mbappe nổ súng, Pháp ngược dòng ấn tượng ngày vinh danh Giroud

ĐT Đức tập luyện tại Qatar. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT