Quảng cáo

Tuyển Argentina nhận tin choáng váng, cúp vàng World Cup ngày càng xa tầm tay Messi

Thứ hai, 10/10/2022 10:34 AM (GMT+7)

Đội tuyển Argentina nhận tin không vui về tình hình lực lượng trước thềm World Cup 2022 khi mới có thêm một cầu thủ dính chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Đêm 9/10, AS Roma có cuộc tiếp đón Lecce trên sân nhà. Dù khởi đầu tốt với bàn thắng sớm của Smalling ngay ở phút thứ 6 và kế đó là một cầu thủ của đội khách bị thẻ đỏ ở phút 22. Tuy nhiên, Roma bất ngờ gặp khó khi bị đối thủ gỡ hòa và mãi sau đó mới có thể ấn định chiến thắng.

Đáng chú ý, ở phút 48, Tammy Abraham ngã trong vòng cấm sau pha va chạm với cầu thủ đối phương. Trọng tài cho Roma hưởng phạt đền và trên chấm 11m, Dybala đã không mắc sai lầm nào để ấn định chiến thắng 2-1 cho Roma.

-4050-1665358901
Dybala tỏ ra đau đớn sau khi thực hiện quả phạt đền cho AS Roma (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina không mừng bàn thắng, mà lập tức ôm chặt đùi trái, đi tập tễnh với vẻ mặt khó chịu. HLV Jose Mourinho lập tức cho cậu học trò rời sân và tung Nemanja Matic vào thay. Vài phút sau, ống kính máy quay đã cho thấy tiền đạo 28 tuổi đang khóc trên băng ghế dự bị.

Sau trận, Mourinho cho biết Dybala đã dính chấn thương nặng và có thể chỉ trở lại vào năm mới. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói: "Tôi không phải bác sĩ, nhưng sau khi nói chuyện với Dybala và theo kinh nghiệm của tôi, cậu ấy khó trở lại trong năm nay". Trong khi đó theo Football Italy, tiền đạo Argentina gần như chắc chắn sẽ lỡ World Cup 2022 - giải đấu sẽ khởi tranh tại Qatar từ ngày 20/11.

paulo-dybala-as-roma-goals
Dybala đang thi đấu thăng hoa trong màu áo AS Roma với 7 bàn và 2 kiến tạo kể từ đầu mùa (Ảnh: Internet)

Đây có thể nói là một thông tin cực buồn đối với đội tuyển Argentina bởi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đang đến rất gần. Kể từ khi gia nhập Roma, cựu sao Juventus đang có phong độ rất cao khi ghi được 7 bàn cùng 2 kiến tạo, anh hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng của “La Albiceleste” tại World Cup 2022.

Bên cạnh Dybala, siêu sao Lionel Messi cũng đang gặp phải chấn thương và điều này ảnh hưởng rất lớn đến mục tiêu chinh phục chiếc cúp vàng World Cup 2022 của đội tuyển Argentina. Rất có thể, đây cũng là kỳ World Cup cuối cùng của M10

Liverpool nhận tin dữ, chính thức hóa ‘bệnh viện dã chiến’

Nóng: MU muốn bán Ronaldo với mức giá ‘rẻ không tưởng’

Bàn thắng tuyệt đẹp của Dybala vào lưới AS Roma 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT