Quảng cáo

Vợ Ronaldo quên mặc một chi tiết quan trọng khi đến cổ vũ ĐT Bồ Đào Nha

Thứ bảy, 03/12/2022 06:30 AM (GMT+7)

Georgina Rodríguez - Vợ của Ronaldo cùng các con đã đến xem trận đấu của CR7 nhưng nàng Wag của siêu sao 37 tuổi lại quên mặc một chi tiết cực kỳ quan trọng.

Nghe nội dung bài viết

Đêm qua ngày 2/12, Bồ Đào Nha có màn đón tiếp Hàn Quốc tại trận cầu tại lượt đấu thứ 3 bảng H World Cup 2022. Trước đó, các học trò của HLV Fernando Santos đã giành quyền đi tiếp nên trận đấu với Hàn Quốc chỉ mang tính thủ tục.

Vì thế mà Bồ Đào Nha đã để thua với tỷ số 1-2. Ronaldo tiếp tục là tâm điểm khi có hành động xúc phạm cầu thủ Hàn Quốc và tỏ thái độ khi bị HLV Santos thay ra. Trên sân thì màn trình diễn của CR7 xứng đáng với 2 từ thảm họa.

Vợ Ronaldo quên mặc một chi tiết quan trọng khi đến cổ vũ Ronaldo 227425
Ronaldo thi đấu kém hiệu quả và bị thay sớm. Ảnh: Internet

Trên khán đài, Ronaldo có sự khích lệ tinh thần rất lớn khi vợ và các con của siêu sao 37 tuổi đã có mặt tại sân Education để cổ vũ cho anh. Tuy nhiên Ronaldo không thể ghi bàn hay kiến tạo trong trận đấu này và bị thay ra ở phút 65.

Có một chi tiết đáng chú ý đó là vợ của Ronaldo đã quên không mặc áo của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha như tất cả những người đi cùng mà thay vào đó, Georgina Rodríguez lại mặc chiếc áo cánh màu vàng.

Trong một bài đăng mới nhất trên mạng xã hội, có thể thấy Rodríguez đã chụp vài bức ảnh cùng các con trên khán đài của sân vận động. Các con của Ronaldo luôn bị bắt gặp mặc trên mình áo số 7 của Ronaldo. Tuy nhiên, cô lại mặc chiếc áo cánh nói trên.

Vợ Ronaldo quên mặc một chi tiết quan trọng khi đến cổ vũ Ronaldo 227426
Thay vì mặc áo ĐT Bồ Đào Nha, vợ Ronaldo lại mặc chiếc áo cánh màu vàng. Ảnh: Internet

Đội tuyển Bồ Đào Nha dù thua đối thủ Hàn Quốc nhưng vẫn giành quyền vào vòng 16 đội World Cup với tư cách đội đầu bảng. Ở vòng 16 đội, họ sẽ đối đầu với Thụy Sĩ, để giành quyền vào tứ kết, nơi họ có thể gặp Tây Ban Nha, một trong những ứng cử viên cho danh hiệu vô địch World Cup 2022.

Nhánh đấu World Cup 2022: Mơ kỳ tích châu Á, hẹn chung kết Messi-Ronaldo

Vòng 1/8 World Cup 2022: Thư hùng đỉnh cao, chờ cbồ hâu Á 'hóa rồng'

Ronaldo tích cực tập luyện trong màu áo Bồ Đào Nha. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT