Quảng cáo

Rodri tiết lộ lợi thế đặc biệt giúp Tây Ban Nha tiễn Đức khỏi World Cup 2022

Chủ nhật, 27/11/2022 17:56 PM (GMT+7)

Đêm nay, 02h00 ngày 28/11, Tây Ban Nha và Đức sẽ chạm trán nhau trong trận cầu mang tính chất quyết định cục diện bảng E World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Như đã biết, Tây Ban Nha đã khởi đầu trận đấu tại World Cup khá rực rỡ khi khuất phục thành công Costa Rica với tỷ số 7-0. Trong khi đó, ĐT Đức đã phải nhận thất bại 1-2 trước Nhật Bản. Những pha lập công của Ritsu Doan và Takuma Asano của Freiburg đã đưa tuyển Nhật đến thời khắc lịch sử. 

Vì vậy, Đức cần phải giành 3 điểm trước Tây Ban Nha đêm nay nếu muốn níu lại hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên, mọi thống kê trước trận cũng như yếu tố phong độ đều đang nghiêng về phía Tây Ban Nha.

Lợi thế đặc biệt sẽ giúp Tây Ban Nha tiễn Đức rời World Cup 2022? 223991
Nhật Bản bằng chiến thắng 2-1 đã đặt Đức vào tình trạng hết sức báo động. Ảnh: Internet

Tường thuật từ trang Sportskeeda , trong 25 lần gặp nhau giữa Tây Ban Nha vs Đức, thành tích của họ tương đối đồng đều. Đức có 9 chiến thắng trong khi Tây Ban Nha là 8. Tuy nhiên ở thế kỷ 21, Đức chưa từng thắng Tây Ban Nha trong bất cứ trận đấu chính thức nào.

Trong buổi phỏng vấn trước trận, tiền vệ người Tây Ban Nha, Rodri cho biết La Roja là đội bóng tốt nhất tại World Cup 2022 về sự chặt chẽ. Rodri cũng tự tin có thể giải quyết tuyển Đức và tiễn họ về nước sớm ngay từ vòng bảng:

"Chúng tôi là một trong những đội mạnh nhất (tại World Cup 2022 Qatar), chúng tôi có lợi thế về lối chơi tập thể. Tôi tin rằng điều đó quan trọng hơn phẩm chất của mỗi cá nhân. Chúng tôi có thể ghi bàn từ mọi phía và hoàn toàn có khả năng đánh bại Đức."

Lợi thế đặc biệt sẽ giúp Tây Ban Nha tiễn Đức rời World Cup 2022? 223992
Tây Ban Nha là khắc tinh lớn nhất của ĐT Đức tại thế kỷ 21. Ảnh: Internet

Đội tuyển Tây Ban Nha dự kiến ​​sẽ ra sân với đội hình 4-3-3. Pedri, Gavi và Sergio Busquets sẽ góp mặt ở hàng tiền vệ. Trong khi đó, Rodri chơi ở vị trí trung vệ. Hàng tiền đạo sẽ do Ferran Torres, Dani Olmo và Marco Asensio đảm nhận. Cả ba chơi rất ấn tượng trong trận đấu với Costa Rica.

Trong khi đó, đội tuyển Đức được dự đoán sẽ có một số thay đổi sau trận thua Nhật Bản. Lukas Klostermann được kỳ vọng sẽ thay Niklas Sule ở vị trí hậu vệ phải. Youssoufa Moukoko cũng sẽ được bố trí đá tiền đạo cắm. HLV người Đức Hans Flick cũng sẽ trông cậy vào khả năng tấn công của Serge Gnabry, Thomas Muller và Jamal Musiala.

HLV Enrique: "Tôi là gã khốn, tôi muốn Tây Ban Nha rơi vào nghịch cảnh"

HLV Đức: 'Tôi ngủ một giấc là sẽ có cách hạ Tây Ban Nha'

Cách đây 12 năm, Tây Ban Nha từng chấm dứt mộng World Cup của ĐT Đức. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT