Quảng cáo

HLV Đức: 'Tôi ngủ một giấc là sẽ có cách hạ Tây Ban Nha'

Chủ nhật, 27/11/2022 16:15 PM (GMT+7)

HLV trưởng ĐT Đức, Hansi Flick đã có đôi lời phát biểu với giới truyền thông trước cuộc đụng độ quan trọng với Tây Ban Nha tại bảng E World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 28/11 (giờ Việt Nam), trận đấu tâm điểm của bảng E World Cup 2022 giữa Tây Ban Nha và Đức sẽ chính thức diễn ra. Với tính chất quan trọng cùng với danh tiếng vốn có của hai đội, đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn bậc nhất tại vòng bảng năm nay.

HLV Đức: 'Tôi ngủ một giấc là sẽ có cách hạ Tây Ban Nha' 223936
Tây Ban Nha gặp Đức sẽ là trận đấu tâm điểm tại bảng E World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Phát biểu với giới truyền thông trước giờ bóng lăn, HLV Hansi Flick của ĐT Đức vẫn tỏ ra khá bình thản dù đội bóng của ông đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm sau khi bất ngờ để thua Nhật Bản trong ngày ra quân: "Chúng tôi vẫn còn thời gian dài để chuẩn bị cho trận đấu cũng như từng cá nhân, tôi sẽ xem buổi tập cuối cùng của toàn đội rồi ngủ một giấc là sẽ có cách hạ Tây Ban Nha."

Rõ ràng, vị chiến lược gia 57 tuổi đang muốn "giấu bài" trước cuộc đối đầu quan trọng với Tây Ban Nha: "Có một số vị trí tôi đang cân nhắc, đó là lý do tại sao chúng tôi vẫn đang chờ đợi." - Hansi Flick cho biết thêm.

HLV Đức: 'Tôi ngủ một giấc là sẽ có cách hạ Tây Ban Nha' 223937
Hansi Flick vẫn bình thản trước cuộc đụng độ với Tây Ban Nha. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, Đức sẽ đón nhận tin mừng khi cầu thủ Leroy Sane đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng toàn đội, đồng thời không gặp phải bất kỳ một ca chấn thương nào.

Cả Tây Ban Nha và Đức đều được đánh giá là ứng viên sáng giá cho tấm vé đi tiếp tại bảng E, tuy nhiên hai đội lại có khởi đầu trái ngược nhau. Trong khi La Roja đả bại Costa Rica với tỷ số 7-0, thì ĐT Đức lại bất ngờ có trận thua sốc 1-2 trước người Nhật.

Những cỗ xe tăng Đức sẽ cố gắng giành lấy 3 điểm trong trận đấu với Tây Ban Nha để nuôi hy vọng đi tiếp. Trong trường hợp xấu nhất, Die Mannschaft thua ở trận đấu sắp tới và Nhật Bản giành 3 điểm trước Costa Rica thì Đức sẽ chính thức phải xách vali về nước.

Siêu máy tính dự đoán Tây Ban Nha vs Đức: 'Kẻ tám lạng, người nửa cân'

Đội hình mạnh nhất Tây Ban Nha vs Đức: 'Long tranh hổ đấu'

Cú đánh đầu kinh điển của Puyol và lưới Đức (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT