Quảng cáo

Gareth Bale tuyên bố hùng hồn về sức mạnh Xứ Wales trước ĐT Anh

Thứ ba, 29/11/2022 16:51 PM (GMT+7)

Gareth Bale khẳng định Wales có thể khiến Anh khó chịu và mang đến một bất ngờ khác trong một kỳ World Cup 2022 với toàn những kết quả gây sốc.

Nghe nội dung bài viết

Trước lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2022, Xứ Wales phải đánh bại ĐT Anh lần đầu tiên kể từ năm 1984 vào để có cơ hội lọt vào vòng loại trực tiếp. Một thắng lợi với cách biệt 4 bàn sẽ giúp ĐT Xứ Wales giành vé đi tiếp

Đó là một yêu cầu cao đối với Xứ Wales - đội bóng chỉ thắng một trận trong 10 trận gần nhất, nhưng Gareth Bale nói rằng họ có thể rút ra kinh nghiệm từ những chiến thắng chấn động của Nhật Bản, Ma Rốc và Ả Rập Xê Út trước Đức, Bỉ và Argentina tại World Cup 2022.

Garetn Bale tuyên bố hùng hồn về sức mạnh Xứ Wales trước ĐT Anh 225306
Trận đấu giữa Xứ Wales và Anh mang tính chất quan trọng

Trong buổi họp báo trước trận, Gareth Bale khích lệ tinh thần các đồng đội: "Đã có một vài cú sốc trong giải đấu và không có lý do gì mà chúng tôi không thể làm điều tương tự trước ĐT Anh."

"Mọi đội bóng đều có điểm yếu. Chúng tôi đã tập luyện nghiêm túc và có các cuộc họp bàn chiến thuật, và tôi chắc rằng các đội tuyển khác cũng làm như vậy. Chúng tôi biết trận đấu sẽ khó khăn như thế nào. Anh là một đội bóng rất giỏi, họ là một trong những ứng cử viên vô địch giải đấu."

“Chúng tôi không ảo tưởng vì trận đấu sẽ diễn ra khó khăn. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cống hiến mọi thứ như chúng tôi vẫn luôn làm vì người hâm mộ."

Gareth Bale tuyên bố hùng hồn về sức mạnh Xứ Wales trước ĐT Anh 225308
Thất bại trước ĐT Iran đẩy Xứ Wales vào tình thế cực khó

Sau thất bại 0-2 trước Iran, xứ Wales hiện đang trong tình thế đáng báo động và cơ hội đi tiếp nhỏ đi rất nhiều. Gareth Bale thừa nhận rằng anh cùng các đồng đội đã bị chỉ trích rất nhiều sau trận đấu:

"Chúng tôi đã bị tổn thương sau trận đấu đó và ngày hôm sau chúng tôi đã im lặng. Nhưng chúng tôi phải tiến lên và việc tập luyện đã diễn ra tốt đẹp trong vài ngày qua. Chúng tôi đang có tinh thần tốt, chúng tôi thất vọng với kết quả trước Iran nhưng chúng tôi còn một trận đấu quan trọng phía trước."

"Chúng tôi thất vọng về kết quả và màn trình diễn. Nhưng đó là bóng đá, nó không dễ dàng, đó là World Cup. Chúng tôi sẽ luôn cống hiến 100%. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong vài ngày qua để sửa chữa mọi thứ và hy vọng mọi thứ sẽ thay đổi với chúng tôi."

Garetn Bale tuyên bố hùng hồn về sức mạnh Xứ Wales trước ĐT Anh 225309
Gareth Bale khẳng định anh cùng đồng đội sẵn sàng làm nên bất ngờ trước ĐT Anh

Trận đấu giữa ĐT Xứ Wales và ĐT Anh sẽ diễn ra vào rạng sáng mai lúc 02h00 ngày 30/11 tại SVĐ  Ahmad Bin Ali, thủ đô Doha, Qatar. Chắc chắn các CĐV Xứ Wales đang tin vào điều thần kỳ dành cho đội bóng con cưng.

HLV Southgate bỏ ngoài tai lời khuyên của 2 huyền thoại tuyển AnhHLV Southgate: 'Sẽ không có chuyện ĐT Anh nhượng bộ Xứ Wales'

ĐT Xứ Wales đã sẵn sàng trước trận đấu với ĐT Anh
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT