Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Pháp vs Ba Lan: Long tranh hổ đấu

Chủ nhật, 04/12/2022 21:25 PM (GMT+7)

Pháp vs Ba Lan, 22h00 ngày 4/12. Pháp và Ba Lan sẽ có đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu tại vòng 1/1 World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

LINK XEM TRỰC TIẾP PHÁP VS BA LAN

  • Thời gian: 22h00 ngày 4/12/2022
  • Kênh phát sóng trực tiếp: VTV2, VTV Cần Thơ
  • Link VTV: VTV2 | VTV Cần Thơ
  • Link PC: Link 1

Pháp tràn trề tự tin bước vào trận đấu với Ba Lan ở vòng 1/8 World Cup 2022 bởi lịch sử đang ủng hộ đoàn quân của Didier Deschamps. Về mặt phong độ, ĐT Pháp tỏ ra vượt trội với Ba Lan, cách mà 2 đội bóng này vượt qua vòng bảng đã thể hiện điều đó.

Trong khi Pháp dễ dàng giành vé sớm ở bảng D thì tại bảng C, Ba Lan phải toát mồ hôi và kèm theo một chút may mắn mới có thể vượt qua Mexico và Ả Rập Xê Út để giành vé đi tiếp.

Đội hình mạnh nhất Pháp vs Ba Lan: Không thể ngăn cản 227969

Về mặt lực lượng,  HLV Deschamps sẽ tung lực lượng mạnh nhất sau khi các trụ cột đã được nghỉ ngơi. Chấn thương của Theo Hernandez không đáng ngại và cầu thủ này hoàn toàn có khả năng ra sân. Tchouameni và Adrien Rabiot sẽ trở lại đội hình chính. Bộ tứ hàng công sẽ không có nhiều thay đổi với Griezmann, Giroud, Dembele và Mbappe.

Về phía Ba Lan, họ cũng không có chấn thương đáng tiếc. Tuy nhiên có tớ 6 cầu thủ Ba Lan có thể bị treo giò ở tứ kết nếu tiếp tục nhận thẻ vàng trong trận gặp Pháp. Nhưng đây là trận đấu mang tính sống còn và HLV Ba Lan buộc phải sử dụng những cái tên mạnh nhất hiện tại.

Đội hình mạnh nhất Pháp vs Ba Lan: Không thể ngăn cản 227970

Nhìn chung cả 2 sẽ có đội hình mạnh nhất khi ra sân và hứa hẹn sẽ tạo ra một trong những cuộc đụng độ thú vị và hấp dẫn tại vòng 1/8. Trận đấu này không có chỗ cho sai lầm và cả hai đội sẽ thi đấu cực kỳ chặt chẽ bởi không ai muốn bị loại khi đã bước vào vòng 1/8.

Dự đoán tỉ số World Cup hôm nay 4/12: Cửa trên chiếm ưu thế

Thủ thành Ba Lan nói thẳng điều sẽ làm với Mbappe trong trận đấu với Pháp

Thông tin trước trận Ba Lan - Pháp
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT