Quảng cáo

Bỏ mặc cầu thủ, HLV Brazil bị tố vô trách nhiệm sau thất bại trước Croatia

Thứ bảy, 10/12/2022 02:00 AM (GMT+7)

Sau khi ĐT Brazil thất bại trên chấm 11 mét trước Croatia, HLV Tite đã đi thẳng vào đường hầm mà không ở lại chia sẻ nỗi buồn cùng các cầu thủ.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù được đánh giá cao hơn so với Croatia nhưng Brazil đã gặp vô vàn khó khăn trước lối chơi kỷ luật của đội bóng tới từ châu Âu.

Tấn công liên tục nhưng sự xuất sắc của hàng thủ và đặc biệt là thủ thành Livakovic bên phía Croatia, Brazil cùng Croatia đành phải kéo nhau vào hiệp phụ và kịch tính cũng từ đây mà xuất hiện.

Bỏ mặc cầu thủ, HLV Brazil bị tố vô trách nhiệm sau thất bại trước Croatia 230412
Brazil đã gặp nhiều khó khăn trước Croatia. Ảnh: Internet

Brazil là những người mở điểm trước với pha bóng thần thành của Neymar sau khi solo qua hàng loạt cầu thủ phòng ngự bên phía Croatia. Tuy nhiên đội bóng của HLV Zlatko Dalic cũng không mất nhiều thời gian để tìm kiếm bàn gỡ hòa ở những phút cuối hiệp phụ thứ 2.

Cuối cùng, loạt penalty may rủi được dùng tới để quyết định tấm vé đi tiếp. Brazil có 2 cầu thủ đá hỏng trong khi Croatia thực hiện thành công toàn bộ 4 quả 11 mét và Brazil đành rời World Cup 2022 trong đau đớn.

Sau thất bại của Brazil trước Croatia trên chấm phạt đền, HLV Tite rời sân và đi thẳng vào phòng thay đồ. Ngay lập tức truyền thông Brazil chỉ trích mạnh mẽ thái độ của huấn luyện viên đội tuyển Brazil. Họ cho rằng lẽ ra một huấn luyện viên nên ở lại sân cùng đội để an ủi những cầu thủ đã rơi nước mắt sau khi bị loại ở World Cup 2022.

Bỏ mặc cầu thủ, HLV Brazil bị tố vô trách nhiệm sau thất bại trước Croatia 230413
HLV Tite bị chỉ trích vì đã đi thẳng vào đường hầm thay vì ở lại cùng các học trò. Ảnh: Internet

"Tôi luôn khen ngợi thái độ của Tite. Nhưng việc vào phòng thay đồ và để các cầu thủ ngoài sân là không đúng. Tất cả họ đều là một đội.", Galvão Bueno - phát thanh viên cho của đài truyền hình Brazil cho biết.

Thất bại trước Croatia là lần tiếp theo Brazil lại bị loại trong cuộc đối đầu trực tiếp với các đội tuyển châu Âu. Điều tương tự cũng xảy ra vào năm 2006 với Pháp, 2010 với Hà Lan, 2014 với Đức, 2018 với Bỉ và bây giờ là 2022 với Croatia.

Quật ngã Brazil, Croatia giành vé vào bán kết World Cup 2022 đầy kịch tính

Video bàn thắng Croatia 1-1 (PEN 4-2) Brazil: Neymar và chấm penalty nghiệt ngã

Brazil tập luyện trước trận Croatia. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT