Quảng cáo

Sao Argentina sút bóng thô bạo vào BHL Hà Lan, thoát thẻ đỏ gây tranh cãi

Thứ bảy, 10/12/2022 05:10 AM (GMT+7)

Trận cầu giữa Hà Lan và Argentina diễn ra vô cùng hấp dẫn và nảy lửa, điển hình là tình huống tiền vệ Paredes sút bóng thẳng vào BHL Hà Lan.

Nghe nội dung bài viết

Hà Lan và Argentina đụng độ nhau trong trận tứ kết World Cup 2022 và đúng như dự đoán, trận đấu đã diễn ra vô cùng chặt chẽ và vô cùng hấp dẫn.

Argentina vươn lên dẫn trước với 2 bàn thắng do công của Molina và bàn thắng trên chấm phạt đền của Lionel Messi. Tuy nhiên Hà Lan có được bàn gỡ ở phút 84. Vì thế, Argentina chủ động chơi rắn kèm tiểu xảo để khắc chế các cầu thủ Hà Lan và làm giảm hưng phấn.

Sao Argentina sút bóng thô bạo vào BHL Hà Lan, thoát thẻ đỏ gây tranh cãi 230468
Pha bóng cực kỳ xấu xí của Leandro Paredes. Ảnh: Internet

Ngoài sự kịch tính, trận đấu còn chứng kiến những pha bóng nảy lửa và nóng nảy của đôi bên. Liên tục những pha phạm lỗi được 2 bên thực hiện. Trong đó phải kể tới pha bóng có tính chất khiêu khích của Leandro Paredes về phía Cabin huấn luyện của ĐT Hà Lan.

Cụ thể, phút 86, tiền vệ Paredes va chạm với Nathan Ake và bị trọng tài Lahoz thổi còi. Tuy nhiên hành động sau đó của Paredes mới đáng chú ý khi cầu thủ 28 tuổi sút bóng thẳng về phía BHL của ĐT Hà Lan. Rất may khi vị trí sút bóng của Paredes không có ai ngồi ở đó, nếu không thì chưa biết hậu quả sẽ như thế nào.

Sao Argentina sút bóng thô bạo vào BHL Hà Lan, thoát thẻ đỏ gây tranh cãi 230471
Hành vi này khiến BHL Hà Lan lao vào đòi tính sổ với Paredes. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, các thành viên BHL ĐT Hà Lan đã lao vào nhằm ăn thua đủ với Leandro Paredes. Các cầu thủ 2 bên cũng phi vào can ngăn và tạo nên một cảnh tượng cực kỳ hỗn loạn.

Tuy nhiên án phạt dành cho 2 bên chỉ là tấm thẻ vàng dành cho Paredes và Van Dijk. Cách xử lý của trọng tài Lahoz khiến người hâm mộ tỏ ra khó hiểu bởi lỗi của Paredes hoàn toàn có thể nhận thẻ đỏ bởi đó là cách cư xử hoàn toàn không đúng.

Sao Argentina sút bóng thô bạo vào BHL Hà Lan, thoát thẻ đỏ gây tranh cãi 230474
Trọng tài Lahoz gây tranh cãi vì chỉ rút thẻ vàng cho Paredes. Ảnh: Internet

Những tưởng như Hà Lan sẽ buông xuôi nhưng đỉnh điểm của sự vỡ òa nằm ở phút 90+11 sau pha dàn xếp đá phạt đầy tinh quái và người lập công vẫn là Weghorst, qua đó cân bằng tỷ số 2-2 cho Hà Lan.

Trực tiếp Argentina 2-2 Hà Lan: Quá căng thẳng

Các cầu thủ Argentina tập luyện trước trận đấu với Hà Lan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT