Quảng cáo

Argentina sẽ là nhà ĐKVĐ châu lục thứ 4 thất bại trước Hà Lan tại World Cup 2022?

Thứ sáu, 09/12/2022 20:37 PM (GMT+7)

Trận đấu nhận được rất nhiều sự chú ý trong ngày World Cup trở lại chắc chắn là cuộc đối đầu giữa Hà Lan và Argentina. 2 đội được đánh giá là ngang cơ nhưng có 1 chi tiết đặc biệt để ĐT Hà Lan tự tin bước vào trận đấu này

Nghe nội dung bài viết

Sau 2 ngày tạm nghỉ, World Cup 2022 sẽ chính thức trở lại vào ngày hôm nay với loạt trận tứ kết. Mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn vào cuộc đối đầu giữa Argentina và Hà Lan trên SVĐ Lusail. Với sự xuất hiện của các ngôi sao ở 2 bên chiến tuyến cùng với sức lan tỏa của siêu sao Messi, trận đấu được kỳ vọng sẽ diễn ra hấp dẫn và kịch tính.

Chặng đường có mặt của tứ kết của Hà Lan và Argentina là khá giống nhau khi họ đều có được ngôi đầu bảng sau 3 trận đấu đồng thời không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua vòng 1/8. Trước trận đấu, có rất nhiều những nhận định đến từ giới chuyên môn về khả năng chiến thắng của cả 2 đội khi nhìn vào lối chơi hay những thống kê bên lề. 

Đây! Lý do để tin Hà Lan sẽ đánh bại Argentina tại tứ kết World Cup 2022 230262
Gakpo cùng các đồng đội đang rất tự tin hướng đến trận đấu với Argentina

Hà Lan được cho là đang có lợi thế nho nhỏ so với Argentina trước khi bước vào trận đấu. Cụ thể, 3 nhà vô địch châu lục đều đã gục ngã trước "cơn lốc màu da cam" tại World Cup 2022: ĐT Senegal (châu Phi), ĐT Mỹ (Concacaf), ĐT Qatar (châu Á).

Đây! Lý do để tin Hà Lan sẽ đánh bại Argentina tại tứ kết World Cup 2022 230263
2 nhà vô địch châu Phi và châu Á là Senegal cùng Qatar đã thất bại trước Hà Lan; nhà vô địch của Concacaf là ĐT Mỹ cũng chịu chung số phận khi bị đoàn quân Van Gaal đánh bại tại vòng 1/8

Argentina đang là ĐKVĐ của khu vực Nam Mỹ khi đã lên ngôi tại Copa America vào năm 2019. "Điềm báo" khá lớn cho thầy trò Scaloni trước trận tứ kết đồng thời đây là cơ sở để các cầu thủ Hà Lan tự tin hơn. Đội bóng châu Âu cũng là đội được đánh giá nhỉnh hơn Argentina khi có lối chơi hiệu quả và mắc rất ít sai lầm từ đầu giải.

Đoàn quân của Van Gaal cũng rất muốn đòi lại món nợ đã vay 8 năm về trước khi đã thất bại trước chính Argentina trên loạt luân lưu tại World Cup 2014. 1 chiến thắng vào đêm nay sẽ là màn "trả thù" không thể ngọt ngào hơn dành cho Hà Lan khi nó sẽ chính thức chấm dứt giấc mơ cúp vàng của Messi.

Đây! Lý do để tin Hà Lan sẽ đánh bại Argentina tại tứ kết World Cup 2022 230264
Ký ức buồn tại World Cup 2014 vẫn còn đó và 8 năm sau, Hà Lan sẽ có cơ hội đòi lại món nợ đã vay trước Argentina

Hà Lan đã khuất phục được 3 nhà vô địch châu lục tại World Cup 2022 và liệu Argentina có là nạn nhân thứ 4 của những "cơn lốc màu da cam" hay không, tất cả sẽ có câu trả lời vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam.

ĐT Argentina lộ đội hình chính đấu Hà Lan tại tứ kết World Cup 2022: Nhiều sự thay đổi

Trận tứ kết World Cup 2022 giữa Hà Lan và Argentina nguy cơ diễn ra nhàm chán

Tổng quan trước trận đấu Hà Lan vs Argentina
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT