Quảng cáo

Video bàn thắng Croatia 1-1 (PEN 4-2) Brazil: Neymar và chấm penalty nghiệt ngã

Thứ bảy, 10/12/2022 00:52 AM (GMT+7)

Hòa nhau nghẹt thở trong cả 2 hiệp chính và hiệp phụ theo kịch bản đầy nghẹt thở, ĐT Brazil đã phải dừng bước ở vòng tứ kết World Cup 2022 trước một ĐT Croatia quá bản lĩnh.

Nghe nội dung bài viết

XEM VIDEO BRAZIL 1-1 (2-4 PENALTY) CROATIA TẠI ĐÂY

Với tính chất quan trọng của một trận tứ kết, Brazil và Croatia nhập cuộc không quá nhanh và chủ động chơi thăm dò nhau. Một vài cơ hội cũng được cả đôi bên tạo ra nhưng không thực sự có một tình huống nguy hiểm nào đáng kể trong hiệp đấu thứ 1. 

Video bàn thắng Brazil vs Croatia 230361
Các cơ hội ngon ăn của ĐT Brazil liên tục bị hàng phòng ngự chắc chắn cùng sự xuất sắc của thủ môn Croatia phá bỏ. Ảnh: internet

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, nhịp độ tấn công của những "vũ công Samba" được đẩy lên khá cao. Hàng loạt tình huống nguy hiểm đã được trao cho những Neymar hay L. Paquesta nhưng sự xuất sắc của thủ thành Livakovic cùng sự lăn xả của hàng thủ Croatia khiến cho các cầu thủ Brazil chỉ biết ôm đầu tiếc nuối. 

Trận đấu bước vào 2 hiệp phụ trong sự lo lắng của đoàn quân HLV Tite bởi họ thừa hiểu sự đáng sợ mà nhà ĐK Á Quân World Cup có thể làm được trong những khoảng thời gian như vậy. 

Dù vậy, trong những thời khắc khó khăn nhất, người được đặt hy vọng lớn nhất là ngôi sao Neymar đã lên tiếng đúng lúc. Phút thi đấu cuối cùng của hiệp phụ thứ nhất, tiền đạo của PSG phối hợp 1-2 với đồng đội trong không gian hẹp rồi "độc diễn" vượt qua cả hậu vệ Croatia lẫn thủ thành Livakovic để mở tỉ số đầy cảm xúc cho Selecao. 

Video bàn thắng Brazil vs Croatia 230368
Neymar ghi một trong những bàn thắng quan trọng nhất sự nghiệp của mình trong màu áo ĐT Brazil. Ảnh: internet

Bước sang 15 phút cuối cùng của hiệp phụ, thầy trò HLV Zlatko Dalic thi đấu cực kỳ nỗ lực và gây sức ép cực lớn về phía khung thành của Alisson Becker. Để rồi đẳng cấp của kinh nghiệm đã mang về "quả ngọt" cho Luka Modric và các đồng đội bằng pha lập công gỡ hòa của Petkovic ở phút 116. 

Video bàn thắng Brazil vs Croatia: 230374
Nhận đường chuyền sệt vào vòng cấm của đồng đội, Petkovic tung ra một pha dứt điểm cực kỳ tinh tế nhưng không thiếu sự hiểm hóc để quân bình tỉ số cho Croatia. Ảnh: internet

Trận đấu bước vào loạt penalty căng não. Và rồi 2 tình huống sút hỏng phạt đền của Rodrygo cùng Marquinhos đã khiến cho Brazil gục ngã trước bản lĩnh của ĐT Croatia. Như vậy, Vatreni đã chính thức trở thành đội đầu tiên vượt qua tứ kết World Cup 2022. 

Khuất phục nghịch cảnh, Croatia khiến Brazil rời World Cup 2022 trong nước mắt

BẤT NGỜ: Hơn 1 triệu dân Thái Lan vẫn không được xem World Cup 2022

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT