Quảng cáo

Nghe lời đàn anh, Son Heung-min chốt khả năng đá trận mở màn World Cup 2022

Thứ bảy, 19/11/2022 09:43 AM (GMT+7)

Huyền thoại bóng đá Hàn Quốc - Koo Ja-cheol mới đây đã lên tiếng khẳng định Son Heung-min sẽ thi đấu trong trận khai màn tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, tình hình chấn thương cùng những rắc rối về chiếc mặt nạ khiến Son Heung-min bị bỏ ngỏ khả năng ra sân tại vòng bảng World Cup 2022. Theo đó, trước mắt thì hầu hết tất cả đều tin rằng anh sẽ không thể thi đấu ít nhất là trong trận khai màn của ĐT Hàn Quốc vào ngày 24/11.

Nghe lời đàn anh, Son Heung-min chốt ra sân trận mở màn World Cup 2022 219466
Việc vừa mới trải qua cuộc phẫu thuật khiến Son Heung-min luôn bị nghi ngờ rằng không thể ra sân, ít nhất là trong trận khai màn của ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2022 (Ảnh: GETTY)

Tuy vậy, việc thiếu vắng Son Heung-min chắc chắn là bất lợi vô cùng lớn với các chiến binh Taeguk bởi anh là "linh hồn" trong lối chơi của toàn đội. Do đó, huyền thoại Koo Ja-cheol của bóng đá Hàn Quốc tin rằng người đội trưởng hoàn toàn có thể thi đấu từ trận đầu tiên vòng bảng:

"Cậu ấy thi đấu với niềm đam mê mà tôi nghĩ không một ai có thể ngăn cản được. Cậu ấy không muốn bỏ lỡ và tôi cùng tất cả mọi người hy vọng cậu ấy có thể bắt đầu".

"Với chiếc mặt nạ, 100% là cậu ấy sẽ không cảm thấy thoải mái, nhưng từ những gì tôi biết thì cậu ấy sẽ thi đấu mà thôi. Chúng tôi cần ghi bàn và khi mà hỏi ai có thể ghi bàn thắng cho Hàn Quốc, tất cả đều nói Son Heung-min" - huyền thoại Koo Ja-cheol phát biểu với Naver.

Nghe lời đàn anh, Son Heung-min chốt ra sân trận mở màn World Cup 2022 219467
Bất kỳ ai, đặc biệt là NHM Hàn Quốc đều rất muốn thấy Son Heung-min thi đấu. Tuy nhiên điều này dường như là quá mạo hiểm (Ảnh: GETTY)

Tuy nhiên trong bài phát biểu trước đó, HLV trưởng Paulo Bento đã thừa nhận không thể đảm bảo khả năng ra sân của Son Heung-min ở trận mở màn. Theo đó, các bên liên quan bao gồm cả đội ngũ y tế của CLB Tottenham cũng vẫn đang phải thống nhất ý kiến cho quyết định có phần mạo hiểm.

Hàn Quốc sẽ mở màn chiến dịch World Cup 2022 trước đối thủ Uruguay vào ngày 24/11. Tại giải đấu lần này, họ rơi vào một bảng đấu rất khó với sự xuất hiện của những tên tuổi mạnh khác là Bồ Đào Nha và Ghana.

Qatar đón Son Heung-min dự World Cup 2022, sân bay 'tê liệt' chỉ trong 3 giây

Siêu phẩm sút xa không thể cản phá của Son Heung-min (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT