Quảng cáo

Hòa đáng tiếc, tiền đạo Cameroon khẳng định cầu thủ Serbia hơi run

Thứ ba, 29/11/2022 03:36 AM (GMT+7)

Ngôi sao Aboubakar của Cameroon cho rằng các cầu thủ Serbia đã thi đấu với tâm lý không được thoải mái nhất.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc 90 phút đầy căng thẳng và kịch tính, Cameroon và Serbia phải chấp nhận chia điểm trong một ngày mà sự quyết tâm tìm kiếm chiến thắng đầu tay của đôi bên là có. Tuy vậy với kết quả này, phía Cameroon là đội có phần bất lợi.

Nhưng sự thật là cũng không thể phủ nhận màn trình diễn khá tốt của các cầu thủ Cameroon trong trận đấu vừa qua. Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Aboubakar tin rằng các đồng đội đã thi đấu với sự quyết tâm hơn hẳn Serbia:

"Trong những trận đấu kiểu như thế này, bạn phải thể hiện được quyết tâm chiến thắng. Các đồng đội của tôi đã có một hiệp 1 tuyệt vời, dù cho vẫn mắc một vài lỗi nhỏ. Chúng tôi cảm thấy phía Serbia hơi run, do đó chúng tôi đã tận dụng tối đa điều này".

"Điều quan trọng nhất là mang lại niềm vui cho người dân Cameroon. Xét về tư duy và tinh thần tập thể, chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời hơn hẳn".

Hòa đáng tiếc, tiền đạo Cameroon khẳng định cầu thủ Serbia hơi run 224969
Dù kết quả không được như ý nhưng Cameroon đã trình diễn những gì là tốt nhất (Ảnh: Getty)

Trên thực tế, dễ hiểu khi Cameroon nhập cuộc trận đấu với một sự quyết tâm cao độ hơn hẳn. Dù là cả 2 đội đều cùng chưa có điểm số trước cuộc đối đầu này tại World Cup 2022, tuy nhiên việc phải đụng độ Brazil ở lượt đấu cuối khiến đại diện châu Phi hiểu rằng đối đầu Serbia sẽ là cơ hội cuối cùng của mình.

Với 1 điểm có được, Serbia đương nhiên là đội hài lòng hơn bởi họ sẽ chỉ phải đụng độ Thụy Sĩ ở sau đó. Tất nhiên tại World Cup 2022 thì chẳng có thách thức nào là dễ dàng, nhưng chí ít là nhiệm vụ của họ sẽ nhẹ nhàng hơn so với việc Cameroon phải đụng độ Selecao.

Hòa đáng tiếc, tiền đạo Cameroon khẳng định cầu thủ Serbia hơi run 224970
Brazil đang chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối tại bảng G World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Lượt trận cuối cùng của bảng G - bao gồm sự xuất hiện của 4 đội kể trên sẽ bắt đầu vào rạng sáng ngày 3/12.

Video bàn thắng Serbia 3-3 Cameroon: Rượt đuổi mãn nhãn

Cameroon và Serbia cống hiến một trận cầu kịch tính (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT