Quảng cáo

HLV Serbia nói thẳng 'lợi thế đặc biệt' của Brazil tại World Cup 2022

Thứ năm, 24/11/2022 14:00 PM (GMT+7)

Trước trận đấu giữa ĐT Brazil và Serbia tại World Cup 2022, HLV Dragan Stojković thừa nhận đội bóng của ông đang gặp nhiều bất lợi trước đội bóng Nam Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Serbia sẽ mở màn chiến dịch World Cup 2022 bằng trận đấu với Brazil. Dường như đây là thử thách cực kỳ khó khăn với HLV Dragan Stojkovic cùng các học trò bởi Brazil là đội bóng số 1 thế giới trên BXH FIFA và là quốc gia duy nhất tham dự toàn bộ 22 VCK World Cup.

Theo thống kê, Brazil là đội tuyển được đánh giá có khả năng vô địch World Cup cao nhất dựa trên sự đánh giá của nhiều chuyên gia. Tuy nhiên, có vẻ như thầy trò HLV Tite sẽ tập trung hết sức trước trận đấu với Serbia bởi tấm gương của Argentina hay Đức vẫn còn đó.

HLV Serbia nói thẳng 'lợi thế đặc biệt' của Brazil tại World Cup 2022 222219
ĐT Brazil của HLV Tite được đánh giá là tập thể có sức mạnh bậc nhất tại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Với Serbia, họ mới chỉ 4 lần tham dự World Cup và đương nhiên về mặt kinh nghiệm, đội bóng thuộc Đông Nam châu Âu khó có cửa so bì với Brazil. Chứng kiến sức mạnh khủng khiếp của Brazil, đặc biệt là nơi hàng công, HLV trưởng Dragan Stojkovic cũng thừa nhận sự lo lắng:

"Anh phóng viên nói ngày mai Brazil sẽ chơi với 4 tiền đạo sao? Chấm hết với Serbia. Chúa ơi, thế thì mọi chuyện sẽ kết thúc. Brazil may mắn, thật sự may mắn vì họ có những tiền đạo xuất chúng trong đội hình hiện tại. Nhưng hàng phòng ngự của họ cũng đỉnh không kém."

HLV Serbia nói thẳng 'lợi thế đặc biệt' của Brazil tại World Cup 2022 222220
Brazil từng đả bại Serbia 2-0 tại World Cup 2018. Ảnh: Internet

"Nhìn xem, Brazil là đội bóng tuyệt vời, là một trong những đội tuyển hay nhất thế giới. Đặc biệt, lợi thế của họ nằm ở chỗ họ đang có một thế hệ vàng. Và tôi nghĩ Serbia sẽ có một trận đấu khó khăn, có thể nói là cực kỳ khó khăn."

"Nhưng Serbia là một tập thể, và chúng tôi có phong cách chơi bóng của riêng mình. Và chúng tôi sẽ chứng tỏ vì sao mình xứng đáng là đối thủ với Brazil."

HLV Serbia nói thẳng 'lợi thế đặc biệt' của Brazil tại World Cup 2022 222222
ĐT Serbia đang sở hữu lứa cầu thủ chất lượng bậc nhất lịch sử. Ảnh: Internet

Sau màn tiếp đón Brazil vào 02h00 ngày mai 25/11, Serbia sẽ đụng độ Thụy Sĩ và Cameroon ở 2 trận đấu tiếp theo. Với đội hình được đánh giá là "vàng mười" ở thời điểm hiện tại, Serbia có quyền hy vọng về tấm vé đi tiếp.

Dự đoán tỉ số kết quả Brazil vs Serbia, 2h00 ngày 25/11

Đội hình mạnh nhất Brazil vs Serbia: Cuộc chơi của hàng công

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT