Quảng cáo

HLV Pháp nói điều không phải ai cũng biết trước trận chung kết World Cup

Thứ sáu, 16/12/2022 22:39 PM (GMT+7)

Cả Argentina và Pháp đang có thành tích tương tự nhau trong lịch sử các kỳ World Cup, và sẽ chỉ có một đội vượt lên sau trận chung kết tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Trải qua hàng loạt những bất ngờ tại World Cup 2022, việc Argentina và Pháp góp mặt trong trận đấu cuối cùng là hoàn toàn xứng đáng. Cả 2 đội đều có những quyết tâm khác nhau trước trận, tuy nhiên mục tiêu duy nhất hướng đến chắc chắn phải là chiến thắng.

Phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng của ĐT Pháp - Didier Deschamps đã nói về điểm chung của cả 2 đội trước trận chung kết. Theo đó, Pháp và Argentina đều có cùng 2 lần lên ngôi vô địch World Cup trong lịch sử, và màn so tài tới đây sẽ giúp đội thắng nâng thành tích này lên con số 3:

"Chúng tôi đang có một lịch sử tương đồng với nhau. Tuy nhiên khi trận đấu sắp tới kết thúc, sẽ chỉ có một đội được 3 ngôi sao trên ngực áo (tương đương với 3 chức vô địch World Cup)".

HLV Pháp nói điều không phải ai cũng biết trước trận chung kết World Cup 232830
Argentina hoặc Pháp sẽ vượt lên trên chính đối thủ của mình về số lần vô địch World Cup (Ảnh: Getty)

Ngoài ra cũng trong bài phát biểu, chiến lược gia 54 tuổi đã bày tỏ lo ngại về độ nguy hiểm của Lionel Messi, nhưng cũng khẳng định ĐT Pháp sẽ có biện pháp "khắc chế" trong trận chung kết:

"Messi là một trong số những cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng chúng tôi sẽ làm mọi cách để ngăn chặn cậu ấy. ĐT Pháp không còn giống như phiên bản 4 năm trước nữa, họ đã tiến bộ và mạnh mẽ hơn qua từng ngày (Pháp đã suýt bị loại tại World Cup 2018 khi chiến thắng Argentina với tỷ số sát nút 4-3)".

HLV Pháp nói điều không phải ai cũng biết trước trận chung kết World Cup 232831
Messi là cái tên được ĐT Pháp đặc biệt chú ý trong trận World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina vs Pháp sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 18/12 tới đây. Pháp đang đứng trước ngưỡng cửa để xác lập thành tích 2 lần liên tiếp lên ngôi tại các kỳ World Cup. Tuy vậy, họ sẽ phải đối diện với một Argentina đang làm tất cả vì đội trưởng Lionel Messi.

Đội vô địch World Cup 2022 không được mang cúp rời Qatar

Pháp xác nhận Benzema góp mặt trong trận chung kết World Cup 2022

Những thông tin xung quanh trận chung kết World Cup 2022: Argentina vs Pháp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT