Quảng cáo

Có Son Heung-min, Hàn Quốc vẫn thiệt quân ở trận đầu tại World Cup 2022

Thứ năm, 24/11/2022 10:45 AM (GMT+7)

HLV Bento của ĐT Hàn Quốc đã xác nhận Son Heung-min sẽ thi đấu ở trận ra quân World Cup 2022, tuy nhiên họ lại thiếu vắng nhân tố quan trọng là Hwang Hee-chan.

Nghe nội dung bài viết

Đã có những lo ngại về tình hình chấn thương sẽ ảnh hưởng tới cơ hội ra sân của Son Heung-min trong ngày ĐT Hàn Quốc ra quân. Nhưng sau tất cả, tin vui cuối cùng cũng đã đến khi ở cuộc họp báo trước trận, HLV Paulo Bento đã xác nhận đội trưởng của họ đã sẵn sàng để ra sân với thể trạng tốt nhất.

Có Son Heung-min, Hàn Quốc vẫn thiệt quân ở trận đầu tại World Cup 2022 222185
Tin vui đã đến với ĐT Hàn Quốc là Son Heung-min có thể thi đấu với chiếc mặt nạ bảo hộ (Ảnh: Getty)

Tuy vậy, tin xấu vẫn đến với đại diện châu Á trước trận đấu đầu tiên của họ với Uruguay. Theo đó, tiền đạo Hwang Hee-chan - một trong những nhân tố chủ chốt của các chiến binh Taeguk tại Qatar lần này sẽ vắng mặt do không kịp bình phục chấn thương gân kheo.

Đây chắc chắn là mất mát rất lớn với Hàn Quốc ở trận đấu tới đây, bởi họ sẽ phải thay đổi bộ khung chiến thuật khi mà trước đó Son Heung-min và Hwang Hee-chan vốn được tin dùng cho 2 vị trí cao nhất trong sơ đồ 4-4-2 của HLV Paulo Bento.

Rất may là ngoài trường hợp của tiền đạo thuộc biên chế Wolves, Hàn Quốc cũng đã đón chào một sự quay trở lại quan trọng sau chấn thương là hậu vệ trái Kim Jin-su. Điều này sẽ giúp đội bóng xứ sở  Kim Chi yên tâm hơn về hàng thủ khi phải đối đầu với những Luis Suarez, Darwin Nunez hay Edison Cavani phía bên kia chiến tuyến.

Có Son Heung-min, Hàn Quốc vẫn thiệt quân ở trận đầu tại World Cup 2022 222186
Hàn Quốc sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh là Hwang Hee-chan, tuy nhiên điều đó rất may chưa quá ảnh hưởng tới họ trong trận đấu tới đây (Ảnh: Getty)

Ngôi sao hiện đang có phong độ rất cao - Hwang Eui-jo có thể sẽ là sự thay thế tiềm năng cho Hwang Hee-chan trong trận đấu sắp tới. Tiền đạo của Olympiacos nhiều khả năng sẽ tiếp tục chơi cao nhất trên hàng công của đội bóng xứ sở Kim Chi, như cái cách mà họ đã thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trận đấu giữa Hàn Quốc vs Uruguay sẽ diễn ra lúc 20h00 hôm nay 24/11.

Son Heung-min nhận 'đặc ân' từ Quốc vương Qatar tại World Cup 2022

Siêu máy tính dự đoán kết quả Hàn Quốc vs Uruguay: Khá ngạc nhiên!

Những thông tin cần biết về trận Bồ Đào Nha vs Ghana, 2 đội tuyển nằm cùng bảng H với Hàn Quốc và Uruguay (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT