Quảng cáo

Ronaldo được bênh vực, trong ngày Messi nhận 'cơn mưa chỉ trích'

Thứ sáu, 17/11/2023 12:00 PM (GMT+7)

Người hâm mộ không tin Lionel Messi thoát án phạt sau hành động mất kiểm soát trong trận thua 0-2 của Argentina trước Uruguay tại vòng loại World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi bị lôi kéo vào một vụ xô xát với hậu vệ người Uruguay Mathias Olivera, điều mà một số người hâm mộ tin rằng nếu là Cristiano Ronaldo thì sẽ bị trừng phạt. Vụ việc xảy ra trong trận đấu tại vòng loại World Cup giữa Argentina gặp Uruguay ở Buenos Aires, nơi đội chủ nhà thua 0-2.

Trận đấu vốn đã căng thẳng lại càng leo thang ở phút thứ 20 khi những tranh cãi bằng miệng nổ ra giữa Olivera và tiền vệ Rodrigo De Paul. Messi sau đó đã nhanh chóng lao vào cuộc tranh luận và gây chú ý với hành động có phần bạo lực.

Huyền thoại người Argentina bằng một động tác có chủ ý, thúc cùi chỏ phải vào ngực Olivera, sau đó đưa tay trái lên và túm cổ hậu vệ này trong thời gian ngắn. Điều đáng ngạc nhiên là Olivera không quan tâm đến hành động của Messi với mình, anh vẫn chỉ duy trì sự tập trung vào De Paul với những tranh cãi nảy lửa.

Ronaldo được bênh vực, trong ngày Messi nhận 'cơn mưa chỉ trích' 358053
Messi có hành động mất kiểm soát với cầu thủ Uruguay. Ảnh: GETTY

Trước sự việc trên, trọng tài Wilmer Roldan đã quyết định không rút bất kỳ tấm thẻ nào. Sự khoan hồng, đặc biệt là trong trường hợp của Lionel Messi, đã gây ra một làn sóng phản ứng dữ dội giữa những người hâm mộ bóng đá trên Twitter.

Một người hâm mộ cho rằng nếu Cristiano Ronaldo thay thế Messi trong trường hợp đó thì án treo là điều không thể tránh khỏi: "Ronaldo sẽ bị cấm thi đấu 5 tháng vì điều đó."

Ronaldo được bênh vực, trong ngày Messi nhận 'cơn mưa chỉ trích' 358039
Một người hâm mộ đòi công lý cho Ronaldo. Ảnh: Twitter

Một CĐV khác kêu gọi bắt giữ đội trưởng Argentina vì hành động mất kiểm soát: "Bắt giữa anh ấy lại, đừng để anh ấy hành hung như vậy".

Trong khi đó, một fan hâm mộ Ronaldo quá khích đã chế giễu: "Không có thẻ đỏ cho con cưng của FIFA, thật vớ vẩn".

Ronaldo được bênh vực, trong ngày Messi nhận 'cơn mưa chỉ trích' 358036
CĐV cho chỉ trích hành động của Messi. Ảnh: Twitter

Trận thua trước Uruguay có thể không có ý nghĩa quá quan trọng đối với Argentina trong bối cảnh một suất dự World Cup 2026 của họ vẫn đang nắm trong lòng bàn tay. Tuy nhiên, nó chắc chắn đã phá tan hào quang bất khả chiến bại mà các nhà vô địch thế giới đã tạo dựng được.

Đây chính là trận thua đầu tiên của Messi và các đồng đội kể từ tháng 11 năm ngoái trước Ả Rập Saudi, và cũng là lần đầu tiên để thủng lưới kể từ trận chung kết World Cup nổi tiếng với Pháp.

Cristiano Ronaldo cán mốc 200 lần khoác áo Bồ Đào Nha (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT