Quảng cáo

Modric khiến tất cả 'ngã ngửa' với tuyên bố sau trận gặp Ma Rốc

Thứ tư, 23/11/2022 22:14 PM (GMT+7)

Tiền vệ đội trưởng Luka Modric của ĐT Croatia đã có đôi lời phát biểu gây bất ngờ sau trận hòa đáng tiếc trước Ma Rốc.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 23/11, ĐT Croatia đã có trận đấu mở màn World Cup 2022 tại bảng G gặp đối thủ Ma Rốc. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Croatia đã tỏ ra bất lực trước lối chơi phòng ngự phản công khó chịu của đại diện châu Phi.

Modric khiến tất cả 'ngã ngửa' với tuyên bố sau trận gặp Ma Rốc 221939
Croatia đã có trận hòa thất vọng trước Ma Rốc. Ảnh: GETTY

Thậm chí, Modric và các đồng đội còn suýt phải trả giá nếu Ma Rốc tận dụng tốt cơ hội được tạo ra trong hiệp 2. Với một thế trận chặt chẽ, hai đội không thể một lần khoan thủng mảnh lưới đối phương và đành chấp nhận bắt tay nhau chia điểm ở trận đấu này.

Phát biểu trước truyền thông sau khi kết thúc trận đấu, tiền vệ đội trưởng Luka Modric của Croatia đã không giấu nổi sự thất vọng những cũng huy vọng toàn đội sẽ vượt qua được khó khăn và lặp lại được thành tích giống năm 2018.

"Đây là một trận đấu khó khăn, đặc biệt là trong 15 phút đầu tiên nhưng tôi nghĩ chúng tôi là đội chơi tốt hơn nhiều trong hiệp hai. Hàng phòng ngự của chúng tôi đặc biệt mạnh nhưng đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn".

"Tôi nghĩ nếu chúng tôi sắc bén hơn một chút trong tấn công, chúng tôi có thể đã khai thông thế bế tắc. Chúng tôi không đến đây chỉ để thi đấu. Dựa trên kinh nghiệm ở Nga 2018, chúng tôi có tham vọng làm được điều tương tự hoặc thậm chí tốt hơn nhưng ngay cả trước giải đấu đó, chúng tôi đã nói rằng trước tiên hãy đặt mục tiêu chính là vượt qua vòng bảng."

Modric khiến tất cả 'ngã ngửa' với tuyên bố sau trận gặp Ma Rốc 221948
Modric muốn lặp lại thành tích tại World Cup 2018. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, tiền vệ thuộc biên chế của Real Madrid không thể hài lòng với trận đấu vừa qua khi Croatia rõ ràng được đánh giá cao hơn Ma Rốc khá nhiều. Tuy nhiên, ĐT Croatia của hiện tại đã suy yếu hơn năm 2018 và với "tham vọng" làm lại lịch sử của Modric chắc chắn sẽ khiến không ít người "ngã ngửa".

Việc chỉ có được 1 điểm trước Ma Rốc, Á quân World Cup 2018 đứng trước khó khăn lớn khi họ sẽ phải gặp Canada đầy ẩn số vào ngày 27/11 và đối thủ nặng ký - ĐT Bỉ (ngày 1/12).

Bảng xếp hạng World Cup hôm nay 23/11: Thất vọng

Bàn thắng của Modric trong buổi tập tại Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT