Quảng cáo

Sao Nhật Bản 'quê một cục' khi không biết đồng nghiệp không được dự World Cup 2022

Thứ tư, 23/11/2022 17:16 PM (GMT+7)

Trung vệ Takehiro Tomiyasu của đội tuyển Nhật Bản đã có sự nhầm lẫn khá hài hước khi nhận được câu hỏi từ phóng viên.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trước lượt trận đầu tiên của bảng E World Cup 2022, trung vệ Tomiyasu của đội tuyển Nhật Bản nhận được một câu hỏi từ phóng viên về cầu thủ yêu thích nhất của đội tuyển Tây Ban Nha. Cầu thủ của Arsenal đã gây bất ngờ khi nhắc tên Thiago Alcantara mà không biết rằng người đồng nghiệp không được HLV Luis Enrique gọi lên tuyển ở lần tập trung này.

Sau sự nhầm lẫn hài hước này, phóng viên đã nhắc Tomiyasu rằng Thiago không được triệu tập. Đến lúc này thì trung vệ 24 tuổi mới nhận ra và nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi: “Anh ấy không tham dự à? Tôi xin lỗi nhé, thực sự tôi không biết về điều đó”.

tomiyasu world cup
Tomiyasu gãi đầu ngại ngùng khi biết mình nhầm lẫn. (Ảnh: internet)

Sự vắng mặt của Thiago khiến những người yêu mến anh cảm thấy khá sốc. Cầu thủ 31 tuổi có phong độ khá ổn tại Liverpool trong nửa đầu năm 2022, với chức vô địch FA Cup, Carabao Cup cùng với ngôi á quân Champions League và Premier League.

Dù là mắt xích quan trọng nơi hàng tiền vệ của HLV Jurgen Klopp, nhưng Thiago lại chật vật để tìm lại một suất lên tuyển. HLV Enrique quyết định trao cơ hội cho những cái tên trẻ như Gavi hay Pedri. Theo vị chiến lược gia này, thể chất sẽ giúp các cầu thủ có lợi thế hơn ở kỳ World Cup cuối năm, vậy nên những cái tên kinh nghiệm như Thiago không được gọi.

Tôi chỉ muốn nói cảm ơn (tới những cầu thủ không được gọi). Tôi biết họ thất vọng, họ xứng đáng có mặt ở đây, nhưng danh sách chỉ có 26 người. Nếu đây là kỳ World Cup bình thường, tôi sẽ kết hợp được nhiều bài thể lực khi huấn luyện. Nhưng bây giờ là giữa mùa giải, tôi sẽ không làm vậy với mức độ thể chất hiện giờ”, HLV Enrique thẳng thắn chia sẻ lý do chọn những cầu thủ trẻ.

tay ban nha world cup
Gavi và Pedri là những nhân tố chính của hàng tiền vệ Tây Ban Nha ở World Cup 2022. (Ảnh: internet)

World Cup 2022, bảng E là một trong những bảng đấu khó lường nhất, với sự xuất hiện của các đội tuyển Nhật Bản, Tây Ban Nha, Đức và Costa Rica. Nhật Bản và Tây Ban Nha sẽ đối đầu với nhau ở lượt trận cuối cùng.

Lịch thi đấu của tuyển Nhật Bản tại bảng E World Cup 2022
Trận đấu Ngày, giờ thi đấu Kênh phát sóng
Nhật Bản vs Đức 20h, 23/11 VTV2, VTV Cần Thơ
Nhật Bản vs Costa Rica 17h, 27/11 VTV5, VTV5 Tây Nam Bộ
Nhật Bản vs Tây Ban Nha 2h, 2/12 VTV3, VTV Cần Thơ
*Lưu ý: Giờ trên bảng là giờ Việt Nam.

Siêu máy tính dự đoán trận Tây Ban Nha vs Costa Rica: Rủi ro tiềm ẩn

Soi kèo Tây Ban Nha vs Costa Rica, 23h00 ngày 23/11

Những thông tin cần biết về trận Nhật Bản - Đức. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT