Quảng cáo

ĐT Pháp lâm nguy: Benzema gặp vấn đề trước khi sang Qatar dự World Cup 2022

Thứ tư, 16/11/2022 17:20 PM (GMT+7)

Mới đây trong buổi tập nội bộ của ĐT Pháp, tiền đạo Benzema đang khiến cho các CĐV nhà phải lo lắng về tình trạng của mình

Nghe nội dung bài viết

ĐT Pháp đã hội quân tại Clairefontaine để chuẩn bị cho World Cup 2022 vào 2 ngày trước. Đoàn quân của Didier Deschamps sẽ có 3 buổi tập nội bộ tại đây trước khi chính thức bay sang Qatar vào ngày 17/11 để chính thức bước vào hành trình bảo vệ cúp vàng.

Các nhà ĐKVĐ ở kỳ World Cup lần này sẽ có lực lượng rất mỏng khi những trụ cột như Pogba, Kante hay Kimpembe đều đã vắng mặt và mới nhất là trường hợp của tiền đạo Nkunku. ĐT Pháp đang bị lo ngại sẽ là đội tuyển tiếp theo dính lời nguyền World Cup với hàng tiền vệ mỏng mang thời điểm này.

ĐT Pháp lâm nguy: Benzema gặp vấn đề trước khi sang Qatar 218345
ĐT Pháp đến với Qatar lần này với sự thiếu vắng của rất nhiều ngôi sao

Chưa dừng lại ở đó, trong buổi tập vào ngày hôm qua, tiền đạo Benzema chỉ góp mặt trong 15 phút trước khi rời sân. Anh chỉ có thể chạy khởi động và không thể chạm được vào bóng do vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương  cơ đùi trước đó gặp phải tại Real Madrid.

ĐT Pháp lâm nguy: Benzema gặp vấn đề trước khi sang Qatar 218346
Benzema đã phải bỏ dở buổi tập nội bộ của ĐT Pháp

Tiền đạo 34 tuổi ngay sau đó đã phải vào phòng hồi phục và vẫn chưa có kết quả chính thức từ ĐT Pháp. 1 thông tin không vui cho Deschamps trước thời điểm sang Qatar chỉ 1 ngày. Rõ ràng đang quá nhiều bất ổn vây quanh ĐT Pháp tại kỳ World Cup lần này.

Benzema được xem là chân sút chủ lực của "Gà trống Goloa" vào thời điểm này ở vị trí tiền đạo cắm. Sẽ là mất mát rất lớn nếu như Benzema không kịp bình phục khi World Cup diễn ra khi ĐT Pháp chỉ còn lại Giroud ở vị trí tiền đạo cắm. Anh cũng cho biết hiện đang tích cực tập luyện trong phòng gym để chạy đua với thời gian.

ĐT Pháp lâm nguy: Benzema gặp vấn đề trước khi sang Qatar 218347
Tiền đạo 34 tuổi đang rất quyết tâm trở lại để kịp tham dự World Cup trong bối cảnh ĐT Pháp đang khủng hoảng lực lượng

Benzema vẫn sẽ bay sang Qatar cùng các đồng đội và sẽ được xác định mức độ chấn thương nhằm đưa ra phương án khả dĩ nhất cho cầu thủ này. ĐT Pháp sẽ có trận đấu ra quân chạm trán ĐT Úc vào rạng sáng ngày 23/11 theo giờ Việt Nam.

Đã rõ việc Ronaldo và Bruno nói gì với nhau trong đoạn clip của ĐT Bồ Đào Nha

Thương vụ Hazard sang Chelsea chính thức được xác định

Benzema kí tặng các CĐV
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT