Quảng cáo

Vua phá lưới ĐT Anh học lỏm 'bùa phép' của Pogba để hạ Pháp

Thứ tư, 07/12/2022 22:35 PM (GMT+7)

Trước trận gặp Pháp tại tứ kết World Cup 2022, ĐT Anh đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng, trong đó tiền đạo Rashford hứa hẹn sẽ trình làng một thay đổi đặc biệt.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Lượt trận vòng 1/8 khép lại World Cup mở ra vòng tứ kết đầy hấp dẫn với những cuộc so tài đỉnh cao giữa 8 đội tuyển mạnh nhất. Trong đó, đáng chú ý nhất là cuộc đối đầu của Anh vs Pháp với lần đầu tiên trong lịch sử, hai đội gặp nhau nhau ở vòng knock-out của một giải đấu lớn (World Cup + Euro).

anh-vs-phap-world-cup
Anh vs Pháp là cặp đấu đáng chú ý nhất của vòng tứ kết World Cup 2022

Trước trận đấu, cầu thủ của cả hai đội đều có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cả thể chất lẫn tinh thần nhằm có được màn trình diễn hiệu quả nhất. Trường hợp đặc biệt trong số đó là tiền đạo Marcus Rashford của tuyển Anh, người đã có màn khởi động trước trận theo cách rất riêng.

Cụ thể, chân sút của MU đã đi tút tát bản thân với một kiểu đầu mới, được cho là để 'lấy may' trước trận đấu quan trọng gặp tuyển Pháp tại tứ kết.

anh-vs-phap-world-cup-rashford
Rashford 'làm mới' bản thân bằng cách tạo kiểu đầu mới trước trận gặp Pháp

Trùng hợp, đây lại là thói quen của một ngôi sao của tuyển Pháp trước đây, đó là nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba và cũng là đồng đội cũ của Rashford. Khi còn thì đấu cho MU, tiền vệ 29 tuổi thường đổi kiểu tóc trước những trận chiến quan trọng để 'cầu may'.

anh-vs-phap-world-cup-rashford-pogba
Đồng đội cũ của Rashford tại MU và cũng là tuyển thủ Pháp, Paul Pogba có thói quen đổi kiểu tóc trước những trận đấu quan trọng

Thế nhưng, phương pháp lấy may này chưa biết hiệu quả với Rashford đến đâu nhưng nó đã từng bị coi là dớp đen đủi với Pogba. Điển hình là trước derby gặp Liverpool tại vòng 21 Ngoại hạng Anh mùa 2016/17, Pogba đã trình làng kiểu tóc nhuộm vàng và kết quả là MU hòa 1-1. Đáng nói chính anh là tội đồ để bóng chạm tay trong vòng cấm, biếu cho đối thủ quả penalty.

Trở lại với Rashford, tiền đạo 25 tuổi đang có một phong độ cao tại World Cup 2022, với 3 bàn thắng sau 4 trận đấu, ngang bằng với Bukayo Saka và là cầu thủ Anh có thứ hạng cao nhất trên BXH Vua phá lưới (5).

Mặc dù chưa chắc suất đá chính trận gặp Pháp nhưng khả năng đột phá và tốc độ của Rashford sẽ là vũ khí nguy hiểm mà HLV Southgate có thể dùng tới khi ĐT Anh gặp bế tắc.

Mbappe bỗng dưng 'biến mất' trước đại chiến, người Pháp hốt hoảng

Người khiến Messi 'câm nín' tính kế khóa chặt Mbappe tại World Cup 2022

Lịch thi đấu tứ kết World Cup 2022

Thời gian Cặp đấu Kênh phát sóng
22h00, ngày 9/12 Brazil vs Croatia VTV2, VTV Cần Thơ
2h00, ngày 10/12 Argentina vs Hà Lan VTV3, VTV Cần Thơ
22h00, ngày 10/12 Bồ Đào Nha vs Ma Rốc VTV2, VTV Cần Thơ
2h00, ngày 11/12 Anh vs Pháp VTV3, VTV Cần Thơ
ĐT Anh tích cực tập luyện trước trận đấu gặp Pháp ở tứ kết World Cup 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT