Quảng cáo

VIDEO: CĐV Úc 'đi bão' lúc 4h sáng ăn mừng kỳ tích châu Á tại World Cup

Thứ năm, 01/12/2022 10:33 AM (GMT+7)

Các CĐV bóng đá chắc chắn là những người hạnh phúc nhất nước Úc hôm nay sau khi chứng kiến đội tuyển nước nhà giành quyền vào vòng 16 đội World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Những người hâm mộ bóng đá Úc chắc chắn đã có một đêm không ngủ sau khi chứng kiến Socceroos đánh bại Đan Mạch ở lượt trận quyết định, qua đó giành tấm vé đi tiếp còn lại của bảng D World Cup 2022 cùng với ĐT Pháp.

Như vậy, ĐT Úc đã trở thành đại diện đầu tiên của châu Á vượt qua vòng bảng để góp mặt tại vòng 16 đội World Cup 2022. Thầy trò HLV Graham Arnold đã tạo nên lịch sử khi giúp bóng đá nước nhà lần đầu tiên có mặt tại vòng knock-out kể từ năm 2006.

VIDEO: CĐV Úc 'đi bão' ăn mừng kỳ tích châu Á tại World Cup 2022 226304
Cầu thủ và ban huấn luyện ĐT Úc vỡ òa trong khoảnh khắc tạo nên lịch sử

Sau trận đấu, tất cả cầu thủ và thành viên ban huấn luyện của ĐT Úc đã lao vào sân ôm lấy nhau để tận hưởng khoảnh khắc lịch sử. Niềm vui là điều rõ ràng nhưng sự cuồng nhiệt chưa là gì so với những cảnh tượng ở quê nhà.

Một video được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy hàng ngàn người hâm mộ bóng đá Úc đã tụ tập tại một công viên để theo dõi trận đấu trên màn hình lớn. Thời điểm đó ở Úc đang là 3h30 sáng nhưng cũng không thể ngăn cản tình yêu dành cho bóng đá của họ.

VIDEO: CĐV Úc 'đi bão' lúc 4h sáng ăn mừng kỳ tích châu Á tại World Cup 226308
CĐV Úc tụ tập lúc 4h sáng để ăn mừng chiến tích của đội nhà

Ngay khi Mathew Leckie ghi bàn thắng duy nhất trong hiệp hai, các CĐV trở nên phấn khích tột độ. Để rồi khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, khi ấy đã là 4h sáng nhưng họ không ngừng reo hò, đốt pháo sáng và diễu hành ăn mừng chiến thắng của đội nhà.

Dưới đây là một số video ghi lại cảm xúc của các CĐV Úc trong ngày trọng đại của bóng đá xứ sở chuột túi.

HLV ĐT Úc tuyên bố điều khiến cả World Cup 2022 phải 'ngán ngẩm'

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT