Quảng cáo

Benzema tiết lộ về sự ích kỷ khó tin của Ronaldo

Thứ hai, 14/11/2022 09:34 AM (GMT+7)

Ngôi sao của Real Madrid và ĐT Pháp, Karim Benzema mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý về mối quan hệ với đồng đội cũ Ronaldo ngay trước thềm World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 chỉ còn 1 tuần nữa là chính thức khởi tranh. ĐT Pháp hiện đang là nhà ĐKVĐ và sẽ hướng tới bảo vệ ngôi vương tại Qatar sắp tới. Giải đấu lần này cũng đánh dấu sự trở lại của tiền đạo Karim Benzema sau 8 năm vắng bóng tại sân chơi cao nhất thế giới.

Theo một nghiên cứu của RMC, có tới 48% người hâm mộ bóng đá Pháp tin rằng Benzema sẽ là thủ lĩnh của Les Bleus tại World Cup 2022, thay vì Mbappe (31%). Khi ĐT Pháp lên ngôi tại Nga vào 4 năm trước, tiền đạo của Real Madrid đã không được góp mặt, do đó anh chắc chắn sẽ rất quyết tâm cùng đội tuyển tiến xa tại giải đấu lần này.

Mới đây, Benzema đã trở về Pháp để chia vui danh hiệu Quả bóng Vàng 2022 với người hâm mộ quê nhà Lyon và sẽ hội quân cùng ĐT Pháp vào tuần tới.

Thủ lĩnh tuyển Pháp tiết lộ sốc về Ronaldo trước thềm World Cup 2022 217202
Benzema đã trở về Pháp để chia vui danh hiệu Quả bóng Vàng 2022 cùng những người dân quê hương trước khi lên đường cùng ĐTQG sang Qatar thi đấu World Cup 2022

Trả lời phỏng vấn của TeleFoot1 trước thềm giải đấu quan trọng nhất năm, Benzema cho biết háo hức được chơi trận World Cup đầu tiên sau 8 năm. Khi được hỏi rằng có lo lắng về giải đấu hay không, tiền đạo 35 tuổi đáp:

“Tôi có lo lắng về World Cup không hả? Không bao giờ. Tôi đã chăm sóc bản thân rất tốt và tôi nghĩ mình đã sẵn sàng cho World Cup. Tôi khỏe mạnh và chắc chắn sẽ đá trận ra quân của tuyển Pháp tại World Cup năm nay.

Thủ lĩnh tuyển Pháp tiết lộ sốc về Ronaldo trước thềm World Cup 2022 217204
Benzema tham gia phỏng vấn với đài truyền hình quốc gia Pháp TF1 trước thềm World Cup 2022

Tôi đã thi đấu ở Champions League, giải đấu giống như World Cup dành cho các câu lạc bộ. Nhưng thực sự World Cup mới là tất cả, là đấu trường ở tầm cao nhất."

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Karim Benzema đã tiết lộ mộ sự thật bất ngờ về người đồng đội cũ tại Real Madrid, Cristiano Ronaldo, người cũng sẽ dẫn đầu ĐT Bồ Đào Nha chinh chiến tại World Cup sắp tới.

Cụ thể, khi được hỏi Ronaldo có chúc mừng anh sau khi đoạt Quả bóng Vàng 2022 hay không, Benzema cho biết Benzema cho biết bản thân đã không nhận được bất kỳ tin nhắn chúc mừng nào từ người bạn cũ: "Không, tôi chưa nhận được gi cả."

Thủ lĩnh tuyển Pháp tiết lộ sốc về Ronaldo trước thềm World Cup 2022 217200
Benzema chỉ biết cười trừ trước câu hỏi của người dẫn chương trình về Ronaldo

Ngay cả người dẫn chương trình là Frédéric Calenge của TeleFoot khi đó cũng cảm thấy sốc và phải thốt lên rằng "Thật không hay chút nào" nhưng Benzema chỉ im lặng và nở một nụ cười.

Hồi tháng 10, Le Parisien, Ronaldo sẽ lần đầu tiên tham dự buổi lễ trao Quả bóng vàng kể từ năm 2017 để ủng hộ Benzema. Tuy nhiên, sự thật là buổi lễ hôm ấy đã không có sự xuất hiện của siêu sao người Bồ, điều đó khiến nhiều người hâm mộ Real Madrid không khỏi thất vọng.

Thủ lĩnh tuyển Pháp tiết lộ sốc về Ronaldo trước thềm World Cup 2022 217206
Ronaldo và Benzema từng là những người đồng đội thân thiết tại Real Madrid.

Benzema và Ronaldo được biết tới là hai người đồng đội thân thiết trong màu áo Real Madrid trước đây. Cả hai đã trải qua 9 mùa giải chơi cùng nhau, ghi dấu giày vào 76 bàn thắng trong màu áo Los Blancos. 

Khi đó, Benzema chỉ chơi như một chim mồi và nhường sân khấu cho CR7. Ngôi sao người Pháp đã kiến ​​tạo 47 lần cho Ronaldo, đến giờ vẫn là một kỷ lục chưa thể bị phá vỡ. Chỉ sau khi CR7 rời Bernabeu vào năm 2018, Benzema mới trở thành chủ công thực sự của Real Madrid.

Ở một diễn biến khác, mới đây Ronaldo lại tiếp tục gây sốc khi tuyên bố không tôn trọng HLV Ten Hag và cảm thấy bị MU phản bội. Siêu sao người Bồ cho biết tin đồn Quỷ đỏ muốn đẩy anh ra đường là sự thật, thậm chí chuyện còn diễn ra từ mùa giải trước.

Danh hiệu 'Quả bóng Vàng 2022' được trưng bày trong nhà tù

Lịch thi đấu World Cup 2022

Benzema đoạt Quả bóng Vàng 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT