Quảng cáo

Siêu máy tính dự đoán trận Canada vs Ma Rốc: Bây giờ hoặc không bao giờ

Thứ năm, 01/12/2022 21:40 PM (GMT+7)

Siêu máy tính dự đoán trận Canada vs Ma Rốc sẽ diễn ra rất khốc liệt bởi cả hai đội đều quyết tâm cao để giành được những mục tiêu riêng tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Đội hình ra sân Canada vs Ma Rốc

  • Canada: Borjan - Johnston, Vitoria, Miller - Hoilett, Osorio, Kaye - Adekugbe - Buchanan, Larin, Davies.
  • Ma Rốc: Bono - Hakimi, Aguerd, Saiss, Mazraoui - Ounahi, Amrabat, Sabiri - Ziyech, En Nesyri, Boufal.

Siêu máy tính dự đoán kết quả trận Canada vs Ma Rốc

Phân tích dữ liệu tổng hợp từ các màn thể hiện gần đây của hai đội cùng các chỉ số thống kê phong độ cầu thủ, siêu máy tính Five Thirty Eight đưa ra dự đoán kết quả sẽ nghiêng về phía Ma Rốc nhưng không phải quá chênh lệch.

Theo đó, các con số chỉ ra xác suất chiến thắng của đại diện châu Phi là 40% so với 29% của Canada. Dự đoán này là hoàn toàn có cơ sở nếu xét theo màn trình diễn của hai đội ở vòng trước là khá cân bằng. Trong khi đó, xác suất trận đấu kết thúc với kết quả hòa lên tới 31%, một lần nữa cho thấy đây là một cặp đấu khá ngang kèo.

du-doan-canada-vs-ma-roc

Tính toán của siêu máy tính đến từ Opta cho rằng Ma-rốc có 46,5% cơ hội giành 3 điểm trận này. Tỷ lệ trận đấu kết thúc với tỉ số hòa là 26,2%.

Mặc dù không được đánh giá cao nhưng cửa giành chiến thắng của Canada không phải không có. Đội bóng của Herdman đã gây ấn tượng khi vượt qua vòng loại Bắc Mỹ để có mặt tại World Cup Qatar và cũng đã gây ấn tượng ở hai trận trước. Họ chắc chắn sẽ muốn ra về với một chiến thắng và triển vọng để thực hiện thành công mục tiêu đó được đánh giá là 27,3%.

du-doan-canada-vs-ma-roc

Trong khi đó một mô hình siêu máy tính khác của Sportsmole đã tính toán các kịch bản tỷ số có thể xảy ra ở trận này. Qua đó, họ nhận định cơ hội chiến thắng của mỗi đội gần như là ngang nhau, dao động ở mức 34-39%. Trong khi đó, xác xuất hai đội cầm chân nhau ở lượt cuối là 26,37%.

du-doan-canada-vs-ma-roc

Đây sẽ là lượt trận hạ màn bảng F và cũng là cơ hội cuối cùng để Canada giành điểm số tại World Cup năm nay. Trong khi đó, Ma Rốc buộc phải giành kết quả tốt để nắm quyền tự quyết mà không cần quan tâm tới cặp đấu còn lại giữa Bỉ và Croatia.

Siêu máy tính dự đoán trận Canada vs Ma Rốc: Bây giờ hoặc không bao giờ 226330
Cục diện bảng F World Cup 2022 trước lượt trận hạ màn

Dự đoán tỉ số Canada 1-2 Ma Rốc

Cảnh tượng kinh hoàng: Courtois cay cú, CĐV Bỉ phẫn nộ đập phá sau trận thua Ma Rốc

ĐT Ma Rốc khiến tất cả mọi người 'việt vị' tại World Cup 2022

Alphonso Davies rơi nước mắt trong ngày Canada lọt vào VCK World Cup 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT