Quảng cáo

Cảnh tượng kinh hoàng: Courtois cay cú, CĐV Bỉ phẫn nộ đập phá sau trận thua Ma Rốc

Thứ hai, 28/11/2022 04:41 AM (GMT+7)

Trận thua bạc nhược của Bỉ trước Ma Rốc ở lượt 2 bảng F World Cup 2022 khiến cả người trong cuộc lẫn người ủng hộ đội bóng này cảm thấy thất vọng và tức giận.

Nghe nội dung bài viết

Thua đau đội yếu, ĐT Bỉ đối diện nguy cơ bị loại tại World Cup 2022

Bước vào lượt 2 bảng F World Cup 2022, Bỉ với tư cách nhất bảng rõ ràng được đánh giá cao hơn Ma Rốc, đội đã bị cầm hòa không bàn thắng bởi Croatia ở trận trước. Thế nhưng thế trận lại chứng minh rằng trận thắng Canada của Bỉ có vẻ như là một tai nạn.

Dù đã chơi kiểm soát, tấn công nhưng sự vô duyên của các chân sút bên phía Bỉ đã khiến mọi cơ hội trôi qua. Ngược lại, sự tập trung trong phòng ngự đã giúp khung thành của Ma Rốc được giữ vững.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn, Bỉ đã phải chịu quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Hai bàn thắng của Romain Saiss (73') và Zakaria Aboukhlal (90+2') đã khiến Quỷ đỏ sụp đổ. Trong đó bàn thắng thứ nhất là một sai lầm của thủ thành Courtois khi bị giật mình bởi pha đá phạt của Ziyech trước khi bóng chạm Romain Saiss bay vào lưới.

Courtois cay cú, CĐV Bỉ phẫn nộ đập phá sau trận thua sốc Ma Rốc 224206
Courtois liên tục mắc lỗi trong trận thua sốc của Bỉ trước Ma Rốc

Và có vẻ chính thủ thành này cũng không chấp nhận nổi màn trình diễn của bản thân. Một đoạn clip ghi lại cảm xúc của Courtois cho thấy anh thất vọng, mặt đỏ tía tai và còn đập mạnh vào cabin huấn luyện khi tiến vào đường hầm.

Và tất nhiên những người ủng hộ ĐT Bỉ cũng không thể nào nuốt trôi trận thua bạc nhược này. Một đoạn video khác được lan truyền cho thấy rất nhiều người đã đổ ra đường phố Brussels (thủ đô Bỉ) để xả giận.

Họ tụ tập, la hét đập phá xe hơi, đường tàu thậm chí còn sử dụng pháo hoa và gây hảo hoạn trên đường phố. Lực lượng chức năng sau đó đã phải vào cuộc, thậm chí đã buộc phải dùng tới vòi rồng để áp chế đám đông phẫn nộ.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT