Quảng cáo

'Niềm tự hào Việt Nam' xuất hiện trong ngày Messi làm nền cho Ronaldo

Thứ sáu, 25/11/2022 10:00 AM (GMT+7)

Trong chiến thắng ra quân của Bồ Đào Nha trước Ghana đêm qua 24/11, các máy quay đã ghi lại hình ảnh quốc kỳ Việt Nam xuất hiện trên khán đài SVĐ 974.

Nghe nội dung bài viết

Đêm qua 24/11, Bồ Đào Nha đã có được chiến thắng đầu tay một cách đầy kịch tính trước Ghana với tỷ số 3-2. Trong đó, Ronaldo là người ghi bàn mở tỷ số trên chấm phạt đền. Pha lập công giúp anh đi vào lịch sử World Cup với tư cách là chân sút duy nhất ghi bàn ở 5 giải đấu thế giới khác nhau.

Ở trận này, đạo diễn hình đã làm vô cùng tốt công việc của mình khi ghi lại được nhiều khoảnh khắc có một không hai. Đầu tiên chính là pha ăn mừng SIUU thương hiệu của Ronaldo sau khi ghi bàn thắng lịch sử. Đáng chú ý, ngay phía sau vị trí CR7 bật nhảy có sự xuất hiện của hình ảnh Messi được in trên tấm banner cổ vũ mà các CĐV mang lên khán đài.

Niềm tự hào Việt Nam xuất hiện trong ngày Ronaldo 3 lần vượt mặt Messi 222746
Ronaldo ăn mừng bàn thắng lịch sử với phông nền phía sau là banner in hình Messi

Bên cạnh pha ăn mừng của Ronaldo, ở trận còn có một hình ảnh đã khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú. Đó là khoảnh khắc lá quốc kỳ Việt Nam lọt vào khung hình CR7 chia vui cùng đàn em Joao Felix sau khi ghi bàn thắng thứ 2 cho Bồ Đào Nha.

Hình ảnh này ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt trên các mạng xã hội Việt Nam và được lan truyền rộng rãi. Không chỉ phấn khích, nhiều fan hâm mộ bóng đá trong nước còn bày tỏ niềm tự hào khi được thấy hình ảnh cờ đỏ sao vàng xuất hiện ở đấu trường bóng đá số 1 thế giới.

Niềm tự hào Việt Nam xuất hiện trong ngày Ronaldo 3 lần vượt mặt Messi 222755
Hình ảnh lá cờ sao vàng lọt vào khung hình Ronaldo ăn mừng cùng đồng đội

Thực tế thì đây cũng không phải lần đầu hình ảnh quốc kỳ Việt Nam xuất hiện tại một giải đấu bóng đá lớn dù chúng ta không tham gia. Gần nhất tại EURO 2020, ở trận tứ kết giữa Thụy Sĩ và Tây Ban Nha, ống kính máy quay đã nhiều lần ghi lại hình ảnh lá cờ Việt Nam được đặt chính giữa khán đài cũng như ở phía sau khung thành.

Niềm tự hào Việt Nam xuất hiện trong ngày Ronaldo 3 lần vượt mặt Messi 222741
Quốc kỳ Việt Nam nhiều lần lọt vào khung hình trong trận tứ kết EURO 2020 Thụy Sĩ - Tây Ban Nha

Điều này cho thấy bên cạnh việc có nhiều người Việt sinh sống ở nước ngoài thì vẫn luôn có những người Việt Nam yêu bóng đá cuồng nhiệt. Họ sẵn sàng bỏ rất nhiều tiền ra để tới một đất nước đắt đỏ như Qatar thưởng thức World Cup và cũng không quên mang theo lá cờ Tổ Quốc để bày tỏ niềm tự hào về đất nước.

Bồ Đào Nha thắng nhọc nhằn, Bruno 'kêu gọi' NHM chỉ trích Ronaldo

Ronaldo lần đầu được nếm trải cảm giác 'thót tim' tại World Cup 2022

Ronaldo ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của Bồ Đào Nha trước Ghana | World Cup 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT