Quảng cáo

Messi được đặt biệt danh lạ, thể hiện rõ khả năng thiên phú trời ban

Thứ hai, 26/09/2022 10:53 AM (GMT+7)

Messi mới đây đã được đồng đội tại ĐTQG Argentina gán cho một biệt danh mới được cho là phù hợp với phẩm chất và lối chơi của anh ở thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

MessiĐT Argentina mới đây đã có khởi đầu thuận lợi tại loạt giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup 2022 bằng chiến thắng 3-0 trước Honduras. Tại đây, El Pulga ghi dấu giày vào cả 3 lập công và cũng có riêng cho mình một cú đúp.

Sau trận đấu, siêu sao người Argentina đã đăng lên mạng xã hội một dòng trạng thái có nội dung như sau: "Khi con chồn cắn"Chưa rõ chính xác ý nghĩa thông điệp của Messi muốn truyền tải qua dòng chữ này là gì nhưng ngay lập tức một đồng đội tại ĐT Argentina là Papu Gomez đã vào bình luận: "Một con chồn điên".

Messi được đặt biệt danh lạ, thể hiện rõ khả năng thiên phú trời ban 193194
Messi lập cú đúp trong trận giao hữu với Honduras giúp Argentina thắng 3-0

Và theo nguồn tin từ Mirror, 'con chồn' chính là biệt danh mới mà các đồng đội đặt cho Messi tại ĐT Argentina. Sở dĩ các đồng đội so sánh ngôi sao 34 tuổi với loài vật này là bởi chồn có kích thước rất nhỏ song lại cực kỳ nhanh nhẹn và thông minh. Đây đều là những phẩm chất mà Messi thể hiện trong từng pha chạm bóng trên sân cả ở màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Trong suốt cả sự nghiệp của mình, siêu sao 34 tuổi thường được gắn với biệt danh El Pulga - "bọ chét nguyên tử" hay "G.O.A.T - Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại". Việc các đồng đội gọi Messi là 'con chồn' thực sự rất mới lạ nhưng cũng không kém phần thú vị, cho thấy không khí đoàn kết vui vẻ tại ĐT Argentina.

Messi được đặt biệt danh lạ, thể hiện rõ khả năng thiên phú trời ban 193196
Việc Messi được đồng đội ở tuyển Argentina đặt cho biệt danh mới lạ cũng cho thấy không khí trong đội đang rất tích cực

Sau mùa giải đầu tiên gặp khó tại PSG, Messi đã dần lấy lại được phong độ đỉnh cao với 6 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo trong 11 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này. Thành tích ấn tượng hơn nhiều so với 11 bàn và 15 kiến ​​tạo sau 34 trận của cả mùa trước.

Trong khi đó ở ĐTQG, siêu sao 34 tuổi đã góp công vào 10 bàn thắng chỉ sau 5 trận gần nhất cho Argentina (8 bàn, 2 kiến tạo), nâng thành tích ghi bàn ở cấp tuyển lên con số 88. Các CĐV kỳ vọng Messi sẽ tiếp tục duy trì được phong độ này tại World Cup 2022.

Messi được đặt biệt danh lạ, thể hiện rõ khả năng thiên phú trời ban 193200
World Cup 2022 sẽ là kỳ World Cup gần như là cuối cùng trong sự nghiệp của Messi

Giải đấu được tổ chức tại Qatar vào cuối năm nay gần như sẽ là lần cuối mà Messi tham dự bởi năm nay anh đã 34 tuổi. Đeo trên tay tấm băng đội trưởng của Argentina, Leo chắc chắn rất quyết tâm cùng các đồng đội thi đấu thành công tại World Cup 2022 này.

Thần hộ mệnh gõ cửa, Messi đón 'điềm lành' trước thềm World Cup 2022

Messi tận hưởng niềm vui bóng đá khiến 'ông lớn' đứng ngồi không yên

Tuyển tập bàn thắng đỉnh cao của Messi cho ĐT Argentina (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT