Quảng cáo

Messi chuyển nghề dịp nghỉ World Cup, nhận ngay quà độc từ đàn em

Thứ năm, 08/12/2022 09:59 AM (GMT+7)

Trong thời gian World Cup 2022 tạm nghỉ trước tứ kết, Messi đã đá chéo sân sang một lĩnh vực khác và nhận được sự ủng hộ của cả fan lẫn đàn em ĐT Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi vòng 1/8 World Cup 2022 khép lại, 8 đội tuyển còn lại của giải đấu sẽ bước vào quãng nghỉ 2 ngày trước khi trở lại với vòng tứ kết. Đây là dịp mà các cầu thủ được thư giãn bên gia đình và người thân sau 4 trận đấu căng thẳng.

Messi chuyển nghề dịp nghỉ World Cup, nhận ngay quà nóng từ đàn em 229575
Quãng nghỉ trước tứ kết là thời gian thích hợp để các cầu thủ được quây quần bên gia đình và người thân

ĐT Argentina cũng không ngoại lệ. Mới đây Messi và các đồng đội đã có một hoạt động thú vị trên mạng, nơi mà Leo một lần nữa đá chéo sân sang lĩnh vực khác ngoài bóng đá.

Cụ thể, siêu sao 35 đã tham gia vào buổi Stream (phát video trực tuyến trên mạng) của người bạn thân Aguero để trò chuyện cùng người hâm mộ. Buổi giao lưu diễn ra với không khí vui vẻ, có sự tham gia của một số tuyển thủ Argentina khác như Papu Gomez, De Paul hay Paredes...

Sự xuất hiện của Messi trên sóng đã khiến luồng phát video trực tuyến của cựu tiền đạo kiêm nam streamer Aguero bùng nổ tương tác. Theo cựu sao Man City chia sẻ, có tới 245 nghìn theo dõi trực tiếp buổi phát sóng giao lưu cùng Leo, và đây là một kỷ lục trong sự nghiệp stream của anh.

Một số fan tỏ ra thích thú và dành lời tán dương cho cặp đôi streamer có một không hai của làng bóng đá. Tài khoản @Ziad_EJ thậm chí không ngần ngại khẳng định El Pulga là steamer vĩ đại nhất của Twitch - nền tảng mà Aguero đang phát sóng.

Messi chuyển nghề dịp nghỉ World Cup, nhận ngay quà nóng từ đàn em 229543
Messi được fan hâm mộ tán dương là là streamer Twitch vĩ đại nhất mọi thời đại

Cũng trong ngày mà Messi tạm nghỉ đá bóng để lấn sân sang lĩnh vực stream, anh đã nhận được một món quà đặc biệt từ các đồng đội. Theo đó, ở giữa buổi phát sóng, tiền vệ Rodrigo De Paul bất ngờ xuất hiện và ôm hôn hai đàn anh Messi cùng Papu Gomez ngay trước mắt 245.000 người xem trực tiếp.

Khoảnh khắc thú vị giữa các tuyển thủ Argentina ngay lập tức khiến các CĐV thích thú. Một số người còn cho biết họ đã theo dõi hết buổi stream và cười sảng khoái dù không hiểu Messi và những người bạn nói gì (tiếng Tây Ban Nha).

Ở cuối buổi phát sóng, Messi đã gửi lời cảm ơn tới người bạn Aguero và đã gọi cho anh. Đồng thời Leo cũng gửi lời tri ân tới cựu tuyển thủ cùng đàn em Lo Celso, người không thể góp mặt tại World Cup 2022 do chấn thương. Anh cũng không quên cảm ơn những người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ kênh của Aguero cũng như ĐT Argentina.

Để đáp lại, Aguero cũng chúc các đồng đội gặp may mắn ở trận đấu sắp tới gặp Hà Lan: “Chúc may mắn vào thứ Sáu nhé các chàng trai, dù chuyện gì xảy ra thì các cậu vẫn là một tập thể phi thường, yêu các cậu.”

Trận tứ kết 2 của World Cup 2022 giữa Argentina và Hà Lan sẽ diễn ra lúc 02h00  ngày 10/12 trên sân Lusail.

Lionel Messi đối mặt với lệnh cấm chưa từng có trong sự nghiệp

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT