Quảng cáo

Huyền thoại Brazil mất vợ mới cưới 3 tuần chỉ vì xem World Cup

Thứ hai, 05/12/2022 23:02 PM (GMT+7)

Những tưởng World Cup là ngày hội đem lại niềm vui cho những người hâm mộ túc cầu thì mới đây một huyền thoại của Brazil đã mất cả vợ chỉ vì đi xem bóng đá.

Nghe nội dung bài viết

Trực tiếp Brazil vs Hàn Quốc, 2h00 hôm nay 6/12 trên VTV3

Tính tới thời điểm hiện tại, World Cup 2022 đã đi được hơn nửa chặng đường để tới giai đoạn loại trực tiếp. Các khán giả đã được thưởng thức hàng loạt trận đấu mãn nhãn mà chỉ có ở sân chơi thế giới. Thế nhưng, tưởng rằng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ chỉ đem lại niềm vui thì mới đây chính World Cup đã khiến một cựu danh thủ lâm vào cảnh không gia đình.

Theo Daily Mail, huyền thoại của ĐT Brazil, Adriano được cho là đã chia tay cô vợ kém 15 tuổi, Micaela Mesquita chỉ sau 24 ngày kết hôn. Lý do được tờ báo Anh tiết lộ khá bất ngờ đó là vì... World Cup 2022.

Huyền thoại Brazil mất vợ sau 3 tuần vì đi xem World Cup 228506
Cựu tiền đạo Adriano chia tay người vợ xinh đẹp Micaela Mesquita chỉ sau 24 ngày kết hôn

Adriano được cho là cho là đã lái xe đến Vila Cruzeiro, một quận của Rio de Janeiro, để gặp bạn bè và cùng nhau xem trận Brazil đấu với Thụy Sĩ ở vòng bảng. Sau đó, cựu danh thủ 40 tuổi đã tá túc lại đây 2 ngày trời trước khi trở về nhà chung với Mesquita.

Cũng theo nguồn tin này, Mesquita tức giận vì không nhận được lời giải thích nào về việc vắng nhà của Adriano. Cô không chấp nhận lời xin lỗi của chồng và sau đó quyết định chia tay.

Huyền thoại Brazil mất vợ sau 3 tuần vì đi xem World Cup 228509
Adriano và Micaela Mesquita chỉ mới đăng ký kết hôn hồi tháng 11 và dự định sẽ làm lễ cưới vào tháng này

Hiện tại, Mesquita và Adriano đã ngừng theo dõi nhau trên mạng xã hội, thậm chí vợ cũ của anh đã xóa hết mọi bức hình chụp chung. Tuy nhiên, vẫn có hy vọng cho cặp đôi này vì họ đã từng chia tay và tái hợp năm lần trước đó.

Adriano được biết đến với biệt 'Hoàng đế', là tiền đạo khét tiếng một thời của bóng đá Brazil và Inter Milan. Đây cũng chính là nơi đưa anh lên đỉnh cao với 4 chức vô địch Serie A giai đoạn 2004-2009.

Tuy nhiên, biến cố xảy đến vào năm 2004 khi cha của Adriano qua đời. Điều này khiến anh rơi vào trầm cảm để rồi sa đà vào rượu chè, chất kích thích và dần đánh mất sự nghiệp. Mùa giải 2008/09, anh chỉ đá vỏn vẹn 12 trận cho Nerazzurri trước khi trở về Brazil khoác áo Flamengo.

Huyền thoại Brazil mất vợ sau 3 tuần vì đi xem World Cup 228510
Adriano từng là chân sút khét tiếng trong màu áo Inter và ĐT Brazil trước khi sa sút sau biến cố mất cha vào năm 2004

Sau đó, Adriano đã kinh qua hàng loạt bến đỗ lớn nhỏ như Roma, Corinthians, Paranaense hay Miami United trước khi tuyên bố giải nghệ vào năm 2016.

Trong màu áo Selecao, Adriano cũng từng được coi là truyền nhân của Ronaldo de Lima, ghi được 27 bàn sau 48 trận, một trong số đó là trong trận chung kết Copa America 2004 với Argentina - nơi mà Brazil thắng 4-2 trên chấm luân lưu.

Mặc dù không còn gắn bó với sân cỏ nhưng Adriano dường như vẫn luôn dõi theo mọi hành trình của ĐT Brazil, cuồng nhiệt đến mức bỏ nhà hai ngày để xem Selecao thi đấu. Và vào đêm nay, Neymar và các đồng đội sẽ bước vào vòng loại trực tiếp đầu tiên với mục tiêu vượt qua Hàn Quốc để giành quyền vào tứ kết.

Chưa thi đấu, HLV Hàn Quốc đã chỉ ra cái tên không muốn đối đầu nhất của Brazil

HLV Brazil khóc nức nở khi nhắc về tình trạng của 'Vua bóng đá' Pele

Neymar trở lại tập luyện trước cuộc đối đầu với Hàn Quốc. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT