Quảng cáo

HLV Brazil nhảy múa ăn mừng, học trò tiện tay vỗ đầu chung vui

Thứ ba, 06/12/2022 05:50 AM (GMT+7)

HLV Tite và các học trò đã tạo nên một khoảnh khắc thú vị bậc nhất World Cup 2022 trong trận Brazil gặp Hàn Quốc tại vòng 16 đội diễn ra vào rạng sáng 6/12.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi Nhật Bản phải dừng bước trước Croatia ở loạt luân lưu, Hàn Quốc trở thành đại diện châu Á duy nhất còn thi đấu tại World Cup 2022. Thế nhưng hy vọng tiếp tục tạo kỳ tích của thầy trò HLV Bento thậm chí còn chưa được nhen nhóm đã bị dập tắt trước một Brazil quá mạnh.

Chỉ trong vòng 13 phút đầu, cách biệt đã là hai bàn do công của Vinicius Junior và pha đá phạt đền bản lĩnh của Neymar. Tới phút 29, tỉ số được nâng lên 3-0 sau một pha biểu diễn ngẫu hứng của Richarlison giữa lòng hàng thủ đối phương. Ở cả ba bàn thắng, các cầu thủ Brazil đều thực hiện những điệu nhảy ăn mừng thương hiệu.

HLV Brazil nhảy múa ăn mừng, học trò tiện tay vỗ đầu chung vui 228584
Chỉ sau 30 phút đầu trận gặp Hàn Quốc, Neymar và các đồng đội đã được nhảy ăn mừng tới 3 lần

Trong đó, pha ăn mừng đặc biệt nhất có lẽ là sau bàn thắng thứ 3 của Richarlison bởi có sự tham gia của cả HLV Tite. Thầy trò Selecao đã tạo nên một trong những khoảnh khắc có thể nói là thú vị và đáng nhớ bậc nhất kể từ đầu World Cup 2022 tới giờ.

HLV Brazil nhảy múa ăn mừng, học trò tiện tay vỗ đầu chung vui 228581
HLV Tite nhảy ăn mừng chung cùng các học trò

Đáng chú ý, trong lúc cả đội đang ăn mừng, các cầu thủ Brazil đã vỗ vào lưng thậm chí Richarlison còn vỗ vào đầu HLV Tite. Tuy nhiên có lẽ đây chỉ là hành động thân thiết giữa thầy trò ĐT Brazil.

Bởi lẽ chính chiến lược gia 62 tuổi cũng rất thoải mái tham gia cùng học trò. Điều này chỉ càng khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa HLV Tite và các cầu thủ tại ĐT Brazil, cho dù ông đang phải quản những siêu quậy như Neymar, Richarlison, Vinicius Junior hay Raphinha...

HLV Brazil nhảy múa ăn mừng, học trò tiện tay vỗ đầu chung vui 228582
Richarlison vỗ vào đầu HLV Tite trong lúc ăn mừng bàn thắng thứ 3 của Brazil trước Hàn Quốc

Trước khi hiệp 1 khép lại, tỷ số cuộc đối đầu giữa Brazil và Hàn Quốc đã được nâng lên 4-0. Vẫn là từ một pha phối hợp nhịp nhàng giữa các vũ công Samba và người dứt điểm lần này là Lucas Paqueta. Một lần nữa các học trò của Tite lại cùng nhau tiến ra đường biên và lắc lư ăn mừng.

Có thể nói những màn nhảy múa ăn mừng đã trở thành thương hiệu của ĐT Brazil, đúng như biệt danh của họ là những vũ công Samba. Trước khi giải đấu diễn ra, tiền đạo Raphinha tiết lộ cả đội đã chuẩn bị sẵn tới 10 điệu ăn mừng khác nhau.

HLV Brazil nhảy múa ăn mừng, học trò tiện tay vỗ đầu chung vui 228589
Những điệu nhảy ăn mừng đã trở thành bản sắc của Brazil mỗi khi ra sân thi đấu

Chính HLV Tite cũng khẳng định sự ủng hộ hết mình đối với các học trò dù nhiều lần họ bị chỉ trích là làm quá lố: "Đó là bản sắc của chúng tôi. Cũng giống như chúng tôi tôn trọng nền văn hóa của các bạn, hãy tôn trọng nền văn hóa của tôi.

Đó là niềm vui, bàn thắng là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của bóng đá. Mỗi người đều cách tận hưởng riêng. Với chúng tôi đó là nhảy múa. Chúng tôi tôn trọng đối thủ, nhưng chúng tôi phải tôn trọng bản sắc của chính mình."

Sang hiệp 2, Hàn Quốc có được bàn rút ngắn tỉ số từ cú sút trái phá của Paik Seung Ho ở phút 76. Tuy cách biệt là quá lớn để có thể san lấp. Brazil thắng chung cuộc 4-1 và giành quyền vào tứ kết gặp đối thủ đang chờ sẵn là Croatia.

Neymar bị chỉ trích vì 'gáy sớm', đàn em vào cuộc phản pháo cực gắt

Bài tập cực dị của ĐT Brazil, khó tới mức Neymar cũng phải 'nhăn mặt'

Những pha xử lý đẳng cấp của Neymar tại World Cup (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT