Quảng cáo

ĐT Đức bị loại vẫn chưa hết đen đủi, Messi bỗng dưng hưởng lợi

Thứ bảy, 10/12/2022 20:00 PM (GMT+7)

Vận đen vẫn đeo bám ĐT Đức sau khi bị loại khỏi World Cup 2022 khi mới đây họ đã gặp phải 'tai bay vạ gió' nhưng điều này lại bất ngờ giúp Messi hưởng lợi?

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 rõ ràng là một giải đấu ác mộng với ĐT Đức khi họ bị loại ngay từ vòng bảng. Đáng nói đây đã là lần thứ hai tiếp Die Mannschaft không thể đi tới vòng loại trực tiếp kể từ sau chức vô địch năm 2014.

ĐT Đức bị loại vẫn chưa hết đen đủi, Messi ngồi không hưởng lợi 230647
Mùa World Cup thứ hai liên tiếp ĐT Đức bị loại từ vòng bảng

Thế nhưng việc phải về nước sớm chưa phải là điều đen đủi cuối cùng trong năm mà họ phải hứng chịu. Bởi mới đây một trụ cột quan trọng của tuyển Đức đã gặp phải một tai nạn vô cùng đáng tiếc.

Theo đó, chia sẻ trên trang cá nhân, thủ môn đội trưởng Manuel Neuer cho biết đã bị gãy chân phải sau một tai nạn trong khi đang trượt tuyết. Người gác đền 36 tuổi đã phải trải qua một ca phẫu thuật và vẫn đang nằm viện dưỡng thương.

ĐT Đức bị loại vẫn chưa hết đen đủi, Messi ngồi không hưởng lợi 230641
Thủ quân ĐT Đức, Manuel Neuer bị gãy chân khi trượt tuyết trong kỳ nghỉ đông hậu World Cup 2022

Neuer cũng xác nhận rằng bản thân sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa. Đây là một mất mát vô cùng lớn đối với ĐT Đức nhất là sau khi họ vừa hứng chịu cú sốc tinh thần từ World Cup 2022.

Đây đã là chấn thương nặng thứ hai mà Neuer gặp phải trong mùa này. Trước đó thủ quân tuyển Đức đã gặp chấn thương vai trong trận Bayern gặp Dortmund hồi tháng 10. Anh chỉ kịp bình phục ngay trước khi World Cup khởi tranh và giờ lại phải nghỉ thi đấu tới hết mùa.

Không chỉ ĐT Đức, Bayern Munich cũng bị thiệt hại nặng không kém khi Neuer chấn thương. Bởi lẽ anh cũng đang thủ quân của Hùm Xám nhưng tệ hơn là CLB này không có người thay thế xứng tầm cho anh.

ĐT Đức bị loại vẫn chưa hết đen đủi, Messi ngồi không hưởng lợi 230644
Chênh lệch trình độ giữa Neuer và người dự bị cho anh ở Bayern là Sven Ulreich là rất lớn

Trong khi Die Mannschaft vẫn còn đó những Ter Stegen, Kevin Trapp thì thủ môn dự bị của Bayern đang là Sven Ulreich, người chưa bao giờ được đánh giá cao do gần như ngồi ngoài cả mùa nếu Neuer khỏe mạnh.

Dù vậy, việc Neuer không thể thi đấu dù là điều đáng tiếc nhưng lại giúp một CLB hưởng lợi đó là PSG. Theo lịch của UEFA, CLB nước Pháp sẽ có 2 lần chạm trán Bayern ở vòng 1/8 diễn ra vào giữa tháng 2 và đầu tháng 3 năm sau.

ĐT Đức bị loại vẫn chưa hết đen đủi, Messi ngồi không hưởng lợi 230645
Việc đối đầu với Bayern mà không có Neuer trong khung gỗ sẽ dễ thở hơn rất nhiều cho bộ ba Messi - Mbappe - Neymar của PSG

Không có Neuer trong khung gỗ cũng đồng nghĩa với việc bộ ba Messi, Neymar và Mbappe sẽ dễ thở hơn trong khâu bắn phá khung thành Bayern. Qua đó, cơ hội đi tiếp của PSG cũng sẽ cao hơn dù bốc phải một trong những đối thủ mạnh nhất ngay vòng 1/8 Cúp C1.

CHÍNH THỨC: Ngã ngũ tương lai HLV Hansi Flick tại ĐT Đức

Nhận trách nhiệm, 'đầu đàn' ĐT Đức ra đi sau thất bại tại World Cup 2022

Đức đánh bại Costa Rica nhưng bị loại khỏi World Cup (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT