Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Canada vs Ma Rốc: Cuộc chiến tốc độ

Thứ năm, 01/12/2022 16:15 PM (GMT+7)

Canada dù đã hết cửa đi tiếp nhưng chắc chắn sẽ muốn tung đội hình mạnh nhất để quyết chiến với Ma Rốc, qua đó hoàn tất màn chia tay đẹp với World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trực tiếp Canada vs Ma Rốc

Cuộc gặp Ma Rốc tại lượt cuối bảng F World cup 2022 diễn ra 22h00 đêm nay thực tế chỉ mang ý nghĩa thủ tục với Canada bởi họ đã bị loại sau khi thua 2 trận trước đó. Thế nhưng, với màn thể hiện tương đối ấn tượng kể từ đầu giải, không có lý do gì mà đội chủ nhà World Cup 2026 phải buông ở trận đấu này. Thay vào đó họ được dự báo sẽ tung hết sức ở trận này để giành những điểm số đầu tiên.

Ở bên kia chiến tuyến, Ma Rốc vẫn cần 3 điểm để cầm chắc suất đi tiếp mà không cần quan tâm tới kết quả trận đấu giữa Bỉ và Croatia. Chính vì vậy, việc đại diện châu Phi tung đội hình mạnh nhất để kiếm điểm trận này là bắt buộc.

Đội hình mạnh nhất Canada vs Ma Rốc:  226432
Bounou bị thay ra ngay trước khi trận đấu với Bỉ ở lượt 2

Người được kỳ vọng sẽ đứng trong khung gỗ của Ma Rốc trận này sẽ là Bounou sau khi cầu thủ này đã phải rời sân ngay trước giờ bóng lăn trận gặp Bỉ vì lý do sức khỏe. Phía trước anh sẽ là cặp trung vệ Roman Saiss và Nayef Aguerd. Trong khi đó hai hành lang cánh sẽ là ngôi sao tốc độ của PSG, Achraf Hakimi kết hợp cùng Noussair Mazraoui, người đã hồi phục đủ thể lực sau chấn thương ở trận ra quân gặp Croatia.

Đội hình mạnh nhất Canada vs Ma Rốc:  226433
Ziyech và Hakimi là hai cái tên hứa hẹn sẽ liên tục khuấy đảo hành lang phải của Ma Rốc

Bộ ba tiền vệ sẽ là Amrabat, Ounahi và Amallah. Cuối cùng là hàng công được dẫn dắt bởi ngôi sao chạy cánh Hakim Ziyech. Chơi bên cạnh anh sẽ là Youssef En-Nesyri và Boufal, những trụ cột của Sevilla và Angers.

Trong khi đó, ngôi sao đáng chú ý nhất của Canada vẫn sẽ là Alphonso Davies. Chân chạy cánh của Bayern đã ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐTQG tại World Cup 2022 và chắc hẳn chưa muốn dừng lại ở đây. Tốc độ của Davies sẽ là một mối nguy cần được kiềm tỏa nếu Ma Rốc không muốn phải gặp bất lợi.

Đội hình mạnh nhất Canada vs Ma Rốc:  226434
Bộ đôi Davies và David vẫn sẽ là đầu tàu của Canada ở trận chia tay World Cup 2022

Trong khi đó, người đồng đội Jonathan David cũng đang rất khao khát nổ súng. Trận gặp Ma Rốc sẽ là cơ hội cuối để họ tỏa sáng, qua đó viết nên lời chia tay đẹp với Qatar 2022.

Đội hình dự kiến Canada vs Ma Rốc

  • Canada: Borjan, Johnston, Vitoria, Miller, Buchanan, Eustaquio, Laryea, Davies, Hutchinson, David, Larin
  • Ma Rốc: Bounou, Hakimi, Aguerd, Saiss, Mazraoui, Amrabat, Amallah, Ounahi, Ziyech, En-Nesyri, Boufal

Dự đoán tỉ số Canada vs Ma Rốc:

ĐT Ma Rốc vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Canada ở trận quyết định vé đi tiếp ở bảng F World Cup 2022. Dưới đây là những dự đoán của một số chuyên trang uy tín quốc tế:

  • Sportsmole: Canada 1-2 Ma Rốc
  • Whoscored: Canada 1-2 Ma Rốc
  • Sportskeeda: Canada 0-1 Ma Rốc

Cảnh tượng kinh hoàng: Courtois cay cú, CĐV Bỉ phẫn nộ đập phá sau trận thua Ma Rốc

ĐT Ma Rốc khiến tất cả mọi người 'việt vị' tại World Cup 2022

Alphonso Davies rơi nước mắt trong ngày Canada lọt vào VCK World Cup 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT