Quảng cáo

'Cận thần' ra tay dẹp loạn, Messi yên tâm đua vô địch World Cup

Thứ hai, 28/11/2022 17:25 PM (GMT+7)

Ngay khi 'sóng gió' nổi lên vây quanh Messi, một cộng sự trung thành liền đứng ra xử lý ổn thỏa để giúp M10 tập trung cùng Argentina chinh phục World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 28/11, khi mà cả thế giới đang hướng về World Cup thì tờ The Times đã tung ra một quả bom truyền thông liên quan tới Messi. Cụ thể nguồn tin này cho hay, CLB đến từ Mỹ Inter Miami sắp hoàn tất việc ký hợp đồng với El Pulga vào mùa giải tới, ngay trong lúc anh đang tập trung cùng ĐT Argentina thi đấu tại World Cup 2022.

messi-argentina-world-cup
Dù đang cùng Argentina chinh chiến tại World Cup 2022 nhưng tương lai của Messi vẫn là chủ đề hot thu hút nhiều sự quan tâm

Thông tin này ngay lập tức gây ra nhiều bàn tán bởi trước đó, Messi được cho là sẽ chỉ quyết định chuyện tương lai sau khi World Cup 2022 khép lại. Việc The Times tung tin lúc này cũng khiến giới một điệu lo ngại có thể ảnh hưởng tới tinh thần nội bộ của Albicelestes hiện đang tập trung cho giải đấu tại Qatar.

Và ngay khi những 'sóng gió' chỉ đang manh nha xuất hiện, một cộng sự trung thành của Messi đã đứng ra dẹp yên tất cả. Theo đó, Marcelo Mendez, người đại diện của M10 cho biết thông tin cầu thủ 35 tuổi ký hợp đồng với Inter Miami là không chính xác. Cũng không tồn tại cuộc đàm phán nào giữa đôi bên.

messi-gia-nhap-inter-miami
Người đại diện xác nhận không có cuộc đàm phán nào diễn ra giữa Messi và Inter Miami

Ông Mendez cũng cho biết Leo Messi hiện chỉ muốn tập trung cho World Cup cùng ĐT Argentina và chưa muốn bàn tương lai với PSG hay bất kỳ CLB nào khác. Trong khi đó, CBS đưa tin đội bóng Pháp đang rất tự tin có thể giữ chân Leo bằng một hợp đồng mới có thời hạn 1+1 năm.

Gác lại chuyện tương lai, Messi và các đồng đội sẽ phải tập trung hết sức ở lượt trận cuối bảng C gặp Ba Lan với mục tiêu chiến thắng để nắm quyền tự quyết. Đây là hệ quả của trận thua thất vọng trước Ả Rập Xê Út ở lượt ra quân.

'Cận thần' ra tay dẹp loạn giúp Messi yên tâm đua vô địch World Cup 224639
Argentina mới có 3 điểm tại bảng C, đứng thứ 2 và chưa chắc suất đi tiếp vào vòng 16 đội

Trong trường hợp bị cầm hòa, họ sẽ phải trông chờ vào Mexico thắng Ả Rập Xê Út dưới 4 bàn, còn nếu nhiều hơn 4 bàn, đại điện Trung Mỹ mới là đội đi tiếp. Còn nếu thua Ba Lan, Argentia chắc chắn bị loại bất chấp kết quả cặp đấu còn lại ra sao.

Kịch bản điên rồ có thể khiến Argentina bị loại ở World Cup 2022

Messi và những bàn thắng kinh điển tại World Cup ( nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT