Quảng cáo

Choáng váng, Messi lấy áo đấu của đối thủ 'lau sàn nhà'

Thứ hai, 28/11/2022 16:12 PM (GMT+7)

Sau chiến thắng Mexico, siêu sao Lionel Messi cùng các đồng đội đã ăn mừng trong không khí hân hoan. Tuy nhiên, tiền đạo của PSG bị bắt gặp với một hành vi vô cùng tệ hại.

Nghe nội dung bài viết

Argentina bước vào trận đấu với Mexico trong vô vàn áp lực, đặc biệt là khi đã bất ngờ thua ngược Ả Rập Xê Út ngay trận đầu ra quân ở World Cup 2022 năm nay. 

Choáng váng, bóc trần sự thật về hành động 'vô văn hóa' của Messi 224594
Với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, Messi đang thực sự cho thấy một phong độ hủy diệt tại World Cup 2022 năm nay. Ảnh: internet

Tuy nhiên, siêu sao Lionel Messi thêm một lần tỏa sáng khi có một pha sút xa vô cùng mẫu mực ở phút thứ 64 và khiến cho thủ thành Ochoa ngậm ngùi vào lưới nhặt bóng. Những phút cuối trận, Enzo Fernandez cũng kịp "noi gương đàn anh" khi có thêm một pha "nã đại bác" nữa ấn định chiến thắng 2-0 đầy quan trọng cho Albiceleste. 

Sau trận đấu, không khi trong phòng thay đồ của ĐT Argentina là vô cùng tưng bừng. Thậm chí, theo các nguồn tin từ hiện trường, người hùng El Pulga cùng các đồng đội đã nhảy nhót, hát hò nhiều giờ đồng hồ liên tục sau khi có 3 điểm đầu tiên trên đất Qatar năm nay. 

Choáng váng, bóc trần sự thật về hành động 'vô văn hóa' của Messi 224595
Messi có hành động rất "xấu" là dẫm chân lên áo đấu của các cầu thủ Mexico. Ảnh: internet

Đáng nói, không rõ là do vô tình hay cố ý nhưng một "fan cam" đã bắt gặp lại được cảnh Messi đã dẫm một chiếc áo đấu của Mexico dưới chân. Theo đó, nguồn gốc của chiếc áo có thể là do siêu sao 35 tuổi đã đổi áo với một cầu thủ của đối phương sau khi trận đấu khép lại.

Trong môn bóng đá, chiếc áo thi đấu của ĐTQG vốn được coi như quốc kỳ của đất nước mà chỉ những cầu thủ quan trọng nhất mới được khoác lên người. Và hành động "đổi áo" vốn thường xuyên diễn ra như một tục lệ giữa các chân sút nhằm thể hiện sự tôn trọng với đối thủ cũng như tình thần fairpay, bình đẳng và sự trong sáng của môn thể thao vua. 

Nhìn chung, hiện tại chưa rõ hành vi dẫm chân lên áo đấu Mexico của Messi là do vô tình hay chỉ là hậu quả trong một cơn "mải vui" sau chiến thắng của El Pulga. Tuy nhiên, rất nhiều CĐV trên MXH đã tỏ ra vô cùng bức xúc và gọi đó là hành động rất "vô văn hóa" của một trong những ngôi sao bóng đá vĩ đại nhất lịch sử. 

Choáng váng, bóc trần sự thật về hành động 'vô văn hóa' của Messi 224596
Nhiều ý kiến tỏ ra vô cùng không hài lòng với hành vi lấy áo Mexico để "lau sàn nhà" của Lionel Messi. Ảnh: internet

Hiện, Messi vẫn chưa có bất cứ lời bình luận nào về vấn đề này. Anh cùng ĐT Argentina đang chuẩn bị hết sức cho trận đấu cuối cùng của bảng C khi đụng độ với Ba Lan vào ngày 1/12 tới đây. 

Messi báo tin cực vui, khiến cả World Cup 2022 phải 'khiếp sợ' Argentina

Bảng E World Cup 2022: Kịch bản Nhật tiễn cả Tây Ban Nha và Đức rời giải?

Messi và chiến thắng giải tỏa mọi áp lực của Argentina trước Mexico. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT