Quảng cáo

Messi báo tin cực vui, khiến cả World Cup 2022 phải 'khiếp sợ' Argentina

Thứ hai, 28/11/2022 05:50 AM (GMT+7)

Siêu sao Lionel Messi đã thông báo một tin tức cực kỳ vui với những người yêu mến ĐTQG Argentina cũng như mang đến sự lo lắng cho các đối thủ tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau những dư âm trận thắng quan trọng của ĐT Argentina trước ĐT Mexico trong khuôn khổ lượt trận thứ 2, bảng C World Cup 2022, siêu sao Lionel Messi đã có những chia sẻ đáng chú ý. 

Messi báo tin cực vui, khiến cả World Cup 2022 phải 'khiếp sợ' Argentina 224290
Mắt cá chân của Messi xưng to bất thường trước thềm World Cup và khiến giới mộ điệu nghi ngại về việc M10 mắc chấn thương. Ảnh: internet

Cụ thể, trước khi VCK giải vô địch bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra ở Qatar cuối năm nay, nhiều tin tức khẳng định việc ngôi sao người Argentina phải "nén đau" vì chấn thương để có thể ra sân thi đấu. Tuy nhiên, tiền đạo thuộc biên chế PSG đã thẳng thừng gạt bỏ điều này trong những phát biểu mới nhất.

"Vâng, trên thực tế thì đúng là chân của tôi có bị đau 1 chút trong quá trình tập luyện. Nhưng nó chỉ là một tai nạn nhỏ như khi bạn đi bộ mà thôi. Không có vấn đề gì cả". 

"Tôi hoàn toàn khỏe mạnh và có thể đá tất cả các trận đấu ở World Cup 2022 năm nay với tình trạng thể lực hiện tại" - Lionel Messi "đập vỡ" mọi tin đồn về việc bản thân đang phải vừa vật lộn với chấn thương, vừa thi đấu trong màu áo Albiceleste tại Qatar. 

Messi báo tin cực vui, khiến cả World Cup 2022 phải 'khiếp sợ' Argentina 224292
Lionel Messi đã lập một siêu phẩm sút xa trong trận đấu Argentina vs Mexico. Từ đó mở ra một chiến thắng quan trọng cho ĐTQG quê nhà. Ảnh: internet

Chia sẻ về trận thắng vô cùng quan trọng trước Mexico vừa qua, thủ quân của ĐT Argentina vui mừng cho biết: "Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này. Hôm nay, có lẽ tất cả đã cảm thấy nhẹ nhõm. Giờ Argentina phải thắng một trận nữa. Từng trận một. Chúng tôi phải luôn chiến thắng để hoàn thành mục tiêu.". 

Ở trận mở màn FIFA World Cup 2022 năm nay, EL Pulga cùng đồng đội dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng đã bất ngờ để ĐT Ả Rập Xê Út đánh bại với tỉ số 1-2. Sau trận đấu, mọi áp lực về việc Argentina thua trận đã đổ dồn rất nhiều vào Messi. 

Dù vậy, siêu sao là chủ nhân của 7 danh hiệu QBV vẫn không hề bị ảnh hưởng bởi "búa rìu dư luận". Thậm chí, cựu cầu thủ Barca còn tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu với Mexico vừa qua bằng một pha sút xa đẳng cấp - Từ đó khai thông thế bế tắc cho trận đấu. 

Messi báo tin cực vui, khiến cả World Cup 2022 phải 'khiếp sợ' Argentina 224294
Lionel Messi đã có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo chỉ sau 2 trận vừa qua tại World Cup 2022 - Một phong độ hủy diệt. Ảnh: internet

Nhìn chung, với việc Leo Messi khẳng định anh hoàn toàn khỏe mạnh cũng như có thể lực sung mãn là một tin rất vui cho những người yêu mến ĐT Argentina nói chung và chính El Pulga nói riêng. Ngoài ra, các ĐTQG sắp phải đối mặt với Albiceleste cũng sẽ thêm phần lo lắng. Lí do là bởi ai cũng biết rằng việc ngăn cản một Lionel Messi ở phong độ tốt nhất gần như là điều bất khả thi.

Trận đấu cuối cùng của bảng C, Argentina sẽ chạm trán đội đầu bảng Ba Lan trong trận cầu then chốt. Nếu như giành được 3 điểm cuối cùng này, đoàn quân của HLV Scaloni sẽ chắc chắn giành tấm vé vào chơi ở vòng knock-out mà không cần quan tâm tới trận đấu giữa Mexico và Ả Rập Xê Út diễn ra cùng giờ. 

Messi làm điều quá vĩ đại vì Argentina dù có bị loại khỏi World Cup

Đụng độ Mexico, Messi chơi như thể trận cuối cùng tại World Cup 2022

Messi và Enzo cùng 2 cú sút xa giúp Argentina thắng tưng bừng Mexico. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT