Quảng cáo

HLV Ma Rốc nói gì trước 'cáo buộc gian lận' tại World Cup 2022?

Thứ hai, 28/11/2022 00:10 AM (GMT+7)

HLV Walid Regragui của ĐT Ma Rốc đã có những sự lên tiếng về trường hợp thay người 'không đúng luật' của thủ thành Yassine Bounou.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa ĐT Ma Rốc vs ĐT Bỉ đã khép lại với chiến thắng 2-0 đầy bất ngờ thuộc về đại diện của Châu Phi. Những bàn thắng của Abdelhamid Sabiri và Zakaria Aboukhlal đã trực tiếp đem về 3 điểm cho đoàn quân của HLV Walid Regragui. Không những vậy, ĐT Ma Rốc cũng thắp lại cơ hội đi tiếp của mình với thắng lợi này. 

Ngoài những pha bóng hấp dẫn trên sân, trận cầu giữa Ma Rốc vs Bỉ hiện đang nhận được nhiều luồng ý kiến tranh cãi về khoảnh khắc "thay người" của đại diện tới từ Châu Phi. Cụ thể, thủ thành Yassine Bounou là người được đăng ký bắt chính cho ĐT Ma Rốc. Anh đã ra sân chào cờ cùng các đồng đội, tuy nhiên ngay sau đó anh lập tức biến mất "không một dấu vết" trên sân và tất cả ngỡ ngàng khi thủ môn Munir Mohand Mohamedi mới là người thi đấu trên sân. 

Rõ ràng, pha thay người của ĐT Ma Rốc đang dấy lên những hoài nghi về công tác tổ chức của trận đấu này. Trong phòng họp báo, HLV Walid Regragui cũng đưa ra những quan điểm không thực sự chính xác. 

"Yassine Bounou, Achraf Hakimi và thậm chí cả Hakim Ziyech là những người đang gặp chấn thương. Tôi không muốn mạo hiểm vì trận đấu ở loạt cuối cùng mới là trận quyết định tại World Cup 2022. Hakim Ziyech đã nói với tôi cậu ấy cảm thấy có một điều gì đó không ổn, nhưng cậu ấy vẫn vào sân và thi đấu", HLV Walid Regragui chia sẻ. 

HLV Ma Rốc nói gì trước 'cáo buộc gian lận' tại World Cup 2022? 224179
HLV Walid Regragui lên tiếng về sự biến mất của Yassine Bounou là do anh gặp chấn thương

Rõ ràng, những phát biểu của nhà cầm quân sinh năm 1975 chưa thể làm hài lòng sự thắc mắc giới mộ điệu. Bởi trên thực tế, khi Yassine Bounou xuất hiện trên sân, không có bất cứ biểu hiện nào cho thấy người gác đền sinh năm 1991 gặp vấn đề về thể trạng.

Bên cạnh đó, sự mất tích không để lại "dấu vết" của Yassine Bounou lại càng khiến những ý kiến trái chiều được nổ ra. Trong khi anh này vẫn được giữ lại ở bản danh sách đăng ký thi đấu của FIFA. Hiện tại, FIFA và BTC World Cup 2022 chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào về vấn đề này.

NÓNG: ĐT Ma Rốc gian lận, nguy cơ nhận án phạt nặng từ FIFA tại World Cup 2022?

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT