Quảng cáo

HLV Luis Suarez có cảm xúc trái ngược khi học trò xé lưới Nhật Bản

Chủ nhật, 27/11/2022 22:24 PM (GMT+7)

HLV Luis Suarez đã không hề ăn mừng trong khoảnh khắc các cầu thủ Costa Rica ghi bàn vào lưới ĐT Nhật Bản tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Nhật Bản 0-1 Costa Rica: Niềm tự hào châu Á gục ngã

Tại loạt trận thứ 2 của vòng bảng World Cup 2022, ĐT Costa Rica có màn đối đầu với ĐT Nhật Bản. Tưởng chừng sau thất bại 0-7 trước Tây Ban Nha, đại diện của Châu Mỹ sẽ bị xuống tinh thần và không còn động lực thi đấu. Tuy nhiên tất cả đã phải ngỡ ngàng trước sự quật cường của Costa Rica.

Đoàn quân của HLV Luis Fernando Suarez đã chơi một trận đấu sòng phẳng trước Nhật Bản. Thậm chí, nhờ khoảnh khắc của tỏa sáng của Keysher Fuller ở phút 81, Costa Rica đã hạ gục đại diện của Châu Á với tỉ số tối thiểu 1-0. 

Bàn thắng của Keysher Fuller nói riêng và chiến thắng của Costa Rica nói chung đã thắp lên cơ hội đi tiếp cho đại diện của Châu Mỹ. Thế nhưng, trong một khoảnh khắc quan trọng như vậy, HLV Luis Fernando Suarez thậm chí đã không ăn mừng. Sắc mặt của nhà cầm quân sinh năm 1959 vẫn giữ một sự lạnh lùng và đầy căng thẳng. 

HLV Luis Suarez có cảm xúc trái ngược khi học trò xé lưới Nhật Bản 224133
HLV Luis Fernando Suarez không ăn mừng khi Costa Rica ghi bàn

Sau trận đấu, HLV Luis Fernando Suarez đã có những chia sẻ trong phòng họp báo: "Thất bại trước ĐT Tây Ban Nha chỉ là 1 tai nạn. Chúng tôi đã có những sự điều chỉnh, dù ghi ít bàn hơn thế nhưng Costa Rica đã có được chiến thắng. Điều đó, đến từ những sự thay đổi đáng kể". 

Tiếp lời người thầy của mình, hậu vệ phải Fuller bên phía Costa Rica nói: "Chúng tôi đã phải nhận nhiều lời nói bóng gió không hay sau thất bại trước ĐT Tây Ban Nha. Chúng tôi nhận thức được điều đó, bỏ qua tất cả và giữ vững niềm tin chiến thắng cho mỗi trận đấu".

Cục diện hiện tại ở bảng E, ĐT Costa Rica đã có được 3 điểm như ĐT Nhật Bản. Điều này đồng nghĩa, dù Đức có thua Tây Ban Nha, trong loạt đấu cuối cùng cả 4 đội bóng đều vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp và khả năng bị loại. 

Thua đau đội yếu, ĐT Bỉ đối diện nguy cơ bị loại tại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT