Quảng cáo

Video bàn thắng Nhật Bản 0-1 Costa Rica: Niềm tự hào châu Á gục ngã

Chủ nhật, 27/11/2022 18:53 PM (GMT+7)

ĐT Nhật Bản đã có một trận đấu vô cùng vất vả trước ĐT Costa Rica, điều này khiến cho cục diện tại bảng E, World Cup 2022 trở nên khó lường.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Nhật Bản 0-1 Costa Rica

ĐT Nhật Bản bước vào trận đấu với ĐT Costa Rica với lợi thế khi đã giành chiến thắng trước ĐT Đức ở loạt đấu đầu tiên. 3 điểm có được giúp cho đại diện của Châu Á tự tin hướng tới một thắng lợi tiếp theo để mở toang cánh cửa lọt vào vòng 16 đội tại World Cup 2022. Tuy nhiên, những chiến binh Samurai Xanh đã vấp phải sự chống trả quyết liệt của Costa Rica. 

Chỉ trong 45 phút thi đấu của hiệp 1, những Ritsu Doan, Daichi Kamada, Endo đã liên tục tạo nên sóng gió trước khung thành của thủ môn Navas. Thế nhưng sự tập trung của hàng thủ Costa Rica và sự vô duyên của các chân sút tới từ Châu Á, đã khiến hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. 

Video bàn thắng Nhật Bản 0-1 Costa Rica:  224019

Sang tới hiệp 2, ĐT Nhật Bản vẫn thể hiện sự trên cơ khi chơi lấn lướt trước Costa Rica. Dẫu vậy, khi chưa thể tìm được bàn thắng, họ đã phải nhận đòn hồi mã thương. Phút 81 Hidemasa Morita bên phía Nhật Bản mắc lỗi trong tình huống phòng ngự, Keysher Fuller đã chớp lấy thời cơ để trừng phạt sai lầm của đại diện Châu Á.

Trong những phút còn lại, Nhật Bản vùng lên mạnh mẽ để tìm bàn gỡ. Song thời gian là không đủ để thầy trò HLV Moriyasu Hajime gỡ lại dù chỉ 1 điểm. Với kết quả Nhật Bản 0-1 Costa Rica, cục diện của bảng E đang trở nên vô cùng khó lường khi tất cả 4 đội bóng vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT