Quảng cáo

Xem trực tiếp Brazil vs Bolivia ở đâu? Kênh nào?

Thứ ba, 29/03/2022 15:19 PM (GMT+7)

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Brazil vs Bolivia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, diễn ra lúc 6h30 ngày 30/3.

Brazil đã chính thức có được tấm vé dự VCK World Cup 2022 tại Qatar, do đó, chuyến hành quân đến Bolivia trong trận đấu tới đây sẽ không mang nhiều ý nghĩa với Neymar và các đồng đội. Tuy nhiên, trận đấu tới vẫn hứa hẹn sẽ mang tới nhiều kịch tính khi Bolivia được thi đấu trên "SVĐ đặc biệt". 

Soi kèo Brazil vs Argentina:-61422
Brazil có chuyến hành quân đến sân của Bolivia (Ảnh: Internet)

Sân nhà của Bolivia luôn được xem là điểm đến khiến các ông lớn “khiếp sợ”. Sân vận động Hernando Siles - nơi diễn ra trận đấu sắp tới nằm ở độ cao 3.600m so với mực nước biển khiến không khí loãng và các cầu thủ không quen thời tiết có thể sớm bị kiệt sức.

Brazil vẫn đang bất bại tại vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ với 13 chiến thắng và 3 trận hòa, liệu Bolivia có thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng từng 5 lần giành cúp vàng ở trận đấu tới đây?

Xem trực tiếp Brazil vs Bolivia ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Xem trực tiếp Brazil vs Bolivia kênh nào? 

Hiện tại vẫn chưa có đơn vị truyền hình nào tại Việt Nam sở hữu bản quyền Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Vì thế, độc giả có thể theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Brazil vs Bolivia tại đây. Chúng tôi sẽ cập nhật link HD trước khi trận đấu diễn ra!

Nhận định Bolivia vs Brazil: Cuộc dạo chơi trên đất khách?

Juventus sắp có được ngôi sao người Brazil để thay thế Dybala

VIDEO: Gerrard và Rivaldo ghi bàn, huyền thoại Barca ngược dòng trước Liverpool

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT