Quảng cáo

ĐT Oman loại 3 cầu thủ, gặp khó về lực lượng trước giờ đấu Việt Nam

Thứ ba, 22/03/2022 14:50 PM (GMT+7)

ĐT Oman đã phải gạch tên 3 cầu thủ là Essam Al-Subhi, Marwan Taib và Al-Mundhir Al-Alawi đều vì chấn thương.

Highlights Oman 3-1 Việt Nam | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT) 

Tối ngày 21/3, ĐT Oman đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Việt Nam diễn ra vào ngày 24/3. Ngoài 26 tuyển thủ, ban huấn luyện cũng như nhân viên, ĐT Oman còn mang theo 2,5 tấn hành lý để chuẩn bị cho quá trình tập luyện.

Tuy nhiên, HLV Branko Ivankovic đã bắt buộc phải gạch tên 3 cầu thủ là Essam Al-Subhi, Marwan Taib và Al-Mundhir Al-Alawi. Issam Al-Subhi bị tổn thương cơ bụng dưới trong khi Al-Mundhir gặp chấn thương về dây chằng. Trong 3 cầu thủ, chỉ có Marwan Taib là bị đau nhẹ.

Đáng chú ý, 2/3 cầu thủ này đều là những trụ cột của ĐT Oman. Trong đó Issam Al-Subhi từng ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Oman trước ĐT Việt Nam ở trận lượt đi. Tiền đạo Al-Mundhir Al-Alawi đã góp mặt 7/8 trận đấu gần nhất của ĐT Oman, đóng góp tới 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

[Downloader.la]-62397e58ac977
Issam Al-Subhi từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam

Khác với thông tin từ tờ Daily Oman đã đưa trước đó, ĐT Oman vẫn mang sang Việt Nam đội hình là mạnh nhất với gần như đầy đủ các cầu thủ đã góp mặt trong chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi. Tại bảng B, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Oman cũng đã hết cơ hội đi tiếp khi đã kém đội đứng thứ 3 tới 7 điểm trong khi chỉ lại còn 2 lượt trận.

Về phía ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đang tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tình hình lực lượng của "Rồng Vàng" cũng đang có nhiều biến động khi một vài trụ cột không thể góp mặt vì chấn thương lẫn Covid-19.

HLV Park Hang-seo dùng đội hình nào đấu Oman?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT