Quảng cáo

Ronaldo xác thực khả năng tái hợp Real Madrid?

Thứ bảy, 17/12/2022 10:50 AM (GMT+7)

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa có hành động bất ngờ liên quan đến Real Madrid, bỏ ngỏ khả năng tái hợp Los Blancos.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Cristiano Ronaldo sau World Cup 2022 là chủ đề rất được quan tâm hiện tại. CR7 đang chịu cảnh "thất nghiệp" khi bị MU thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

Trải qua World Cup 2022 không thành công với ĐT Bồ Đào Nha, mục tiêu lúc này của Ronaldo là sớm đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng mới, khi siêu sao 37 tuổi khẳng định bản thân vẫn còn giá trị.

Mới đây, Ronaldo gây sốc khi xuất hiện ở trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid, dấy lên khả năng tái hợp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tiền đạo sinh năm 1985 vừa có động thái xác thực thông tin này.

Ronaldo xác thực khả năng tái hợp Real Madrid? 232929
Ronaldo đã rời khu tập luyện của Real Madrid

Theo đó, Ronaldo đã rời đại bản doanh của Real Madrid sau 2 ngày tập luyện. Theo DAZN, cựu tiền đạo MU di chuyển tới Dubai bằng chuyên cơ riêng. Anh kết thúc 2 ngày ngắn ngủi tự tập một mình tại trung tâm Valdebebas nhằm duy trì phong độ và nền tảng thể lực trong thời gian thất nghiệp.

Tới Dubai, CR7 sẽ tiếp tục tập luyện một mình để giữ cho bản thân luôn trong trạng thái sung sức. Ngôi sao 37 tuổi cũng đồng thời đẩy mạnh kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới trong thời gian này.

Như vậy, khả năng Ronaldo và Real Madrid tái hợp trong thời gian tới sẽ không xảy ra. Chính ban lãnh đạo Los Blancos cũng bác bỏ khả năng đưa siêu sao 37 tuổi về lại sân Bernabeu.

Ronaldo xác thực khả năng tái hợp Real Madrid? 232931
Ronaldo sẽ không tái hợp Real Madrid trong tương lai

Hiện tại, mục tiêu của Real Madrid là muốn tập trung vào các mục tiêu trẻ hơn trên hàng công như Erling Haaland, đồng thời việc chiêu mộ Ronaldo dù chỉ trong 6 tháng cũng tiềm ẩn rủi ro mâu thuẫn trong phòng thay đồ.

Ở một diễn biến khác, Ronaldo được cho là đang có những rạn nứt trong mối quan hệ với người đại diện Jorge Mendes. CR7 muốn tự mình quyết định tương lai, đàm phán với những lời đề nghị khác nhau thay vì phải thông qua "siêu cò" đồng hương.

Thời gian qua, CLB Al Nassr (Ả Rập Xê Út) từng được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Ronaldo với bản hợp đồng 2 năm rưỡi, giá trị cực khủng để biến CR7 thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Tuy nhiên, CR7 đã bác bỏ khả năng này.

Ronaldo mâu thuẫn với 'siêu cò', tự mình quyết định tương lai

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT