Quảng cáo

Ronaldo khiến CĐV 'sốc nặng' với hành động cực dị ngày đi vào lịch sử

Thứ bảy, 26/11/2022 16:15 PM (GMT+7)

Siêu sao Cristiano Ronaldo khiến người hâm mộ 'đứng hình' với hành động lạ ngày đi vào lịch sử World Cup 2022, sau trận thắng của Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Bồ Đào Nha đã khởi đầu World Cup 2022 thuận lợi với trận thắng kịch tính 3-2 trước Ghana ngày ra quân bảng H. Siêu sao Cristiano Ronaldo không phụ lòng người hâm mộ bằng cú sút phạt đền thành công mở ra thắng lợi.

Pha lập công này giúp Ronaldo đi vào lịch sử khi trở thành nam cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup liên tiếp. Đáng chú ý, trong ngày cán cột mốc đáng nể trong sự nghiệp, siêu sao 37 tuổi cũng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với hành động cực dị của mình.

Theo đó, một đoạn video ghi lại cảnh Ronaldo bất ngờ cho tay vào trong quần, lôi ra một thứ gì đó và đưa lên miệng ăn ngon lành khi đang đi bộ ở trận Bồ Đào Nha gặp Ghana.

Ronaldo khiến CĐV 'sốc nặng' với hành động cực dị ngày đi vào lịch sử-223514
Ronaldo thọc tay vào quần rồi đưa lên miệng ăn một thứ gì đó

Đoạn clip về hành động lạ của Ronaldo được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều CĐV đã không khỏi sốc và khó hiểu rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã ăn thứ gì từ trong quần của mình.

Hành động của Ronaldo cũng khiến nhiều người liên tưởng đến HLV kỳ cựu của ĐT Đức - Joachim Low. Vị chiến lược gia này từng gây sốc với thói quen ngoáy mũi, đưa tay móc vào quần rồi ngửi...

Gác lại hành động khó hiểu này, Ronaldo đã đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn tại ĐT Bồ Đào Nha. Anh chính là người được bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" - lập kỷ lục người có thành tích này tại World Cup với 7 lần.

Ở lượt trận thứ 2 của bảng H, Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Uruguay vào 2h00 rạng sáng 29/11. Ronaldo được kỳ vọng sẽ tiếp tục dẫn dắt các đồng đội đi tới thắng lợi để sớm giành vé vào vòng 1/16 World Cup 2022.

Ronaldo vượt mặt Messi và hàng loạt danh thủ để đi vào lịch sử World Cup 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT