Quảng cáo

HLV Brazil nhận sai với Neymar trước trận gặp Thụy Sĩ

Thứ hai, 28/11/2022 15:40 PM (GMT+7)

HLV Tite của ĐT Brazil thừa nhận mắc sai lầm dẫn đến chấn thương của ngôi sao Neymar ở trận ra quân World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Thắng lợi 2-0 trước Serbia ở trận ra quân của ĐT Brazil đã phải trả cái giá rất đắt với chấn thương của ngôi sao số 1 Neymar. Tiền đạo đang khoác áo PSG là tâm điểm các pha phạm lỗi của đối thương, trước khi bị đau ở mắt cá chân và phải rời sân sớm.

Đội ngũ y tế của ĐT Brazil mới đây đã báo tin buồn về Neymar khi anh nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết vòng bảng World Cup 2022. Bên cạnh đó, Selecao cũng không thể có được sự phục vụ của hậu vệ Danilo cũng vì chấn thương.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước màn đọ sức Thụy Sĩ ở lượt trận thứ 2 bảng G, HLV Tite của ĐT Brazil thừa nhận mắc sai lầm dẫn đến chấn thương của Neymar.

HLV Brazil nhận sai với Neymar trước trận gặp Thụy Sĩ 224547
HLV Tite nhận trách nhiệm về chấn thương của Neymar (Ảnh: Reuters)

"Tôi đã mắc sai lầm. Tôi không nhận ra Neymar chấn thương và muốn công khai thừa nhận điều này. Neymar cố gắng thi đấu cho đến khi cậu ấy thông báo cảm thấy đau ở mắt cá chân. Khi đó, Neymar muốn tiếp tục để cố gắng thúc đẩy toàn đội và đã góp công tạo nên hai bàn", nhà cầm quân 61 tuổi cho hay.

HLV Tite gửi lời tri ân: "Neymar và Danilo là hai trụ cột của ĐT Brazil, điểm tựa tinh thần của toàn đội nên họ đã ở lại sân dù bị chấn thương. Điều này cho thấy tính đoàn kết của chúng tôi. Một cảm giác rất mạnh mẽ về tinh thần đồng đội”.

Tuy nhiên, chiến lược gia sinh năm 1961 cũng phát đi tín hiệu tích cực: "Tôi nghĩ Neymar và cả Danilo sẽ tiếp tục thi đấu tại World Cup. Tôi không thể nói rõ hơn về các vấn đề y tế của đội tuyển, nhưng tôi tin rằng họ sẵn sàng ra sân.

Richarlison phát biểu gây sốc, chống lại người hâm mộ Brazil vì Neymar 223511
Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu hết vòng bảng World Cup 2022

Neymar là tài năng xuất chúng, nhưng chúng tôi không chỉ có mỗi mình anh ấy. Đội tuyển Brazil tin tưởng vào năng lực của tất cả mọi cầu thủ mà chúng tôi có".

Vắng Neymar nhưng HLV Tite còn nhiều phương án thay thế. Ví dụ như Fred, người đã chơi tốt trong sơ đồ 3 tiền vệ, cùng Paqueta và Casemiro hay tài năng trẻ Rodrigo.

Đương đầu gã khổng lồ đến từ khu vực Nam Mỹ, Thụy Sĩ chẳng hề e dè. Bốn năm trước, họ từng cầm chân Brazil 1-1 ở vòng bảng trên đất Nga. Trận đấu giữa Brazil và Thụy Sĩ sẽ diễn ra vào 23h00 tối ngày 28/11.

Ronaldo nói lời ruột gan với Neymar sau tin buồn tại World Cup

Những khoảnh khắc ngôi sao của Neymar tại World Cup (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT