Quảng cáo

Đội bóng hàng đầu châu Á không muốn mạo hiểm trước Việt Nam

Thứ năm, 24/03/2022 14:14 PM (GMT+7)

HLV trưởng của tuyển Nhật Bản Moriyasu khẳng định rằng toàn đội sẽ dốc hết sức trước Úc chứ không thể mạo hiểm ở trận cuối gặp Việt Nam.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Các trận đấu hấp dẫn tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) sẽ chính thức trở lại vào ngày 24/3. ĐT Nhật Bản sẽ có chuyến làm khách trước Úc trên sân Accor (Sydney).

Tuyển Nhật Bản sẽ là đại diện đầu tiên ở bảng B sở hữu tấm vé tham dự VCK World Cup 2022 nếu như có được 3 điểm trước Úc. Vì thế, đội bóng xứ Mặt trời mọc đang tỏ rõ quyết tâm ở trận cầu quyết định trên.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Moriyasu cho biết: "Tôi và các học trò không thể ngồi đợi đến lượt trận cuối gặp Việt Nam. Tuyển Nhật Bản đặt mục tiêu rất rõ ràng là giành chiến thắng trước Úc.

Tôi biết rằng, Úc chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi. Họ là 1 tập thể rất mạnh, luôn thi đấu với cường độ cao. Trong bối cảnh Úc đang tỏ rõ quyết liệt ở cuộc đua giành tấm vé dự VCK World Cup 2022, trận tới đây hứa hẹn sẽ rất kịch tính.

Vì thế, ĐT Nhật Bản phải giành chiến thắng, không thể mạo hiểm đến vòng cuối luôn chứa đựng nhiều rủi ro. Trong bóng đá, chúng ta không thể nói trước được điều gì cả".

Xem trực tiếp Úc vs Nhật Bản ở đâu, kênh nào?-120804
Nhật Bản sẽ làm khách trước tuyển Úc (Ảnh: Getty)

Hiện tại, ĐT Nhật Bản đang đứng thứ 2 ở bảng B Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á với 18 điểm sau 8 trận đã đấu. Đứng nhất bảng là Ả Rập Xê Út (19 điểm). Trong khi đó, "Socceroos" đang bám sát ở vị trí thứ 3 với 15 điểm.

Trận đấu giữa Úc vs Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 16h10 ngày 24/03 trên sân Accor. Ở trận này, HLV Moriyasu sẽ không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột do chấn thương như Yuya Osako, Hiroki Sakai, Daizen Maeda, Tomiyasu, Furuhashi.

Tuy nhiên, mức độ hấp dẫn của màn so tài trên sẽ không hề giảm. Sau trận này, tuyển Nhật Bản sẽ tiếp đón Việt Nam trên sân nhà (ngày 29/3).

Thủ môn ĐT Nhật Bản đặt mục tiêu đầu bảng, quyết thắng Việt Nam ở VLWC

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT