Quảng cáo

Tác động vật lý lên quan chức FIFA, một cầu thủ đối diện với án phạt cực nặng tại World Cup

Chủ nhật, 04/12/2022 08:33 AM (GMT+7)

Hậu vệ Gimenez phải đối diện với một án phạt cực nặng sau khi có hành vi tác động vật lý với một quan chức FIFA sau trận đấu giữa Uruguay vs Ghana, bảng H World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Uruguay đã chính thức phải xách vali về nước dù có được chiến thắng trước Ghana ở lượt trận cuối bảng H. Sau 3 trận đấu tại vòng bảng, Suarez và các đồng đội có được 4 điểm, bằng với Hàn Quốc nhưng kém hơn về số bàn thắng ghi được (bằng hiệu số). Điều này khiến cho nhà cựu vương phải làm khán giả ngay sau khi vòng bảng World Cup 2022 khép lại.

Tuy nhiên, dù đã kết thúc hành trình tại Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, tuy nhiên ĐT Uruguay vẫn khiến khán giả trên khắp thế giới phải nhớ đến mình với những hành vi không đẹp. Sau vụ việc Cavani tức giận đạp đổ màn hình VAR thì mới đây, một đoạn video đã ghi lại hình ảnh Gimenez có những hành vi không đẹp.

Tác động vật lý lên quan chức FIFA, một cầu thủ đối diện với án phạt cực nặng tại World Cup 227779
Các cầu thủ Uruguay để lại hình ảnh không đẹp ở World Cup 2022. (Ảnh: Getty)

Theo đó, lúc tranh cãi với trọng tài về những quyết định ở trận đấu giữa Uruguay và Ghana, hậu vệ Gimenez đã có hành động thúc cùi chỏ vào gáy của một nhân vật mặc đồng phục quan chức FIFA. Thậm chí, ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid không cần ngại dùng những từ ngữ thô tục để trước ống kính máy quay: "Tất cả bọn chúng đều là một lũ ăn cắp. Nào, cứ việc ghi hình đi, lũ khốn kiếp".

Theo nhận định của tờ Mundo Deportivo, Gimenez rất có thể sẽ bị khởi kiện tội tấn công quan chức của Liên đoàn bóng đá thế giới. Nếu như vụ việc này bị kết luận, cầu thủ Uruguay sẽ phải đối diện với án phạt cấm thi đấu lên tới 15 trận.

[Downloader.la]-638bbcae58b31
Gimenez đối diện với án phạt nặng sau hành vi của mình. (Ảnh: Getty)

Không phải chỉ riêng Gimenez mà nhiều cầu thủ của La Celeste cũng có những hành vi không đẹp với những người điều khiển trận cầu quyết định của bảng H. Nguyên nhân được cho là Uruguay không đồng ý với những quyết định của trọng tài chính ở trận đấu này dẫn đến việc đại diện Nam Mỹ bị loại đầy tức tưởi.

Tiết lộ chấn động: Messi được yêu cầu giúp đối thủ giành vé đi tiếp ở World Cup 2022?

Chính thức xác định hai đội bóng đầu tiên góp mặt tại tứ kết World Cup 2022

VIDEO: Uruguay 2-0 Ghana | VCK World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT